Sốc: HLV La Liga dùng clip khiêu dâm để kích thích cầu thủ

20:21 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Joaquin Caparros thời còn làm HLV của Mallorca đã từng sử dụng đoạn clip khiêu dâm để kích thích tinh thần các học trò của mình.

HLV Caparros sử dụng phương pháp rất khác người. Ảnh: Internet.

Trung vệ Anderson Conceicao từng thi đấu cho CLB Mallorca vào năm 2013. Cầu thủ người Brazil hiện đang chơi cho đội bóng Philadenphia Union. Mới đây, anh đã có một tiết lộ gây sốc với đài ESPN Brazil.

"Trong một buổi họp trước trận đấu, Caparros đã cho chúng tôi xem một đoạn video với những hình ảnh khiêu dâm," anh kể lại. "Chúng tôi đã bị sốc. Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra."

"HLV muốn dùng cách này để vực dậy tinh thần của toàn đội. Nhưng chúng tôi không đồng tình với ý tưởng đó. Ông ấy nói rằng chúng tôi cần phải thi đấu với sự tập trung cao như là đạo diễn của bộ phim đó vậy," anh nói thêm.

Đó là vào mùa giải 2012/2013 khi Marlloca đối đầu với Athletic Bilbao. Họ đang rất cần một chiến thắng để thoát khỏi nhóm cuối bảng. Nhưng kết quả lại để thua 0-1 và bị rớt hạng vào cuối mùa. HLV Caparros sau đó chuyển sang dẫn dắt các đội bóng Levante và Granada.

Thanh Thịnh | 20:02 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục