SỐC! Bom tấn Pepe lỡ miệng tuyên bố: "Tôi chỉ muốn khoác áo Chelsea"

08:29 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnTuyên bố của Nicolas Pepe có thể khiến cổ động viên Arsenal không hài lòng.

Bất chấp nhiều đồn đoán chỉ có ngân quỹ mua sắm khoảng 45 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay thế nhưng, Arsenal đã khiến tất cả phải ngã ngửa khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Nicolas Pepe với bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng. 

Tới thời điểm này, Pepe chính là tân binh thứ 4 của Arsenal mùa Hè này sau những Gabriel Martinelli, Dani Ceballos và William Saliba. Pepe cũng chính thức vượt qua Pierre-Emerick Aubameyang để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Arsenal.

Arsenal New Boy Nicolas Pepe Once Said Chelsea Move 'Would Be A Dream For Me' - Bóng Đá

 Pepe ký hợp đồng với Arsenal.

Pepe, cầu thủ sẽ mặc chiếc áo số 19 tại sân Emirates, đã có 41 lần ra sân cho Lille mùa trước và ghi được 23 bàn thắng, đóng góp 12 pha kiến tạo. Chỉ Kylian Mbappe của PSG là có được thành tích tốt hơn Pepe.

Pepe chơi cho đội bóng Angers của Pháp và ký hợp đồng với Lille vào năm 2017. HLV của Leeds United, Marcelo Bielsa dẫn dắt Lille vào thời điểm đó và đã sớm phát hiện tại năng của cầu thủ này.

Và giờ chỉ sau 2 năm khoác áo Lille, Pepe đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Dù vậy, ít ai biết rằng, đội bóng trong mơ của Pepe tại Premier League không phải là Arsenal.

Cụ thể, trong cuộc trả lời phỏng vấn năm 2017 với telefoot, Pepe cho hay: "Chelsea là giấc mơ đối với tôi. Đó là câu lạc bộ duy nhất ở Anh mà tôi muốn ký hợp đồng."

Video buổi tập đầu của Nicolas Pepe tại Arsenal:

Tiểu Lam | 08:03 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục