Sir Ratcliffe nhắm được giám đốc thể thao cho M.U

05:58 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Star, Giám đốc thể thao của Crystal Palace, Dougie Freedman được nhắm tới để đảm nhận vai trò quan trọng cho dự án của Sir Jim Ratcliffe tại Manchester United.

Cựu huấn luyện viên của Nottingham Forest đã giám sát việc tuyển dụng tại Palace từ năm 2017 và những gì ông làm được trên thị trường chuyển nhượng đã được Ratcliffe và Sir Dave Brailsford, sắp tiếp quản M.U, chú ý.

Vị trí của John Murtough, giám đốc kỹ thuật hiện tại và giám đốc bóng đá Darren Fletcher được cho là đang gặp nguy hiểm. Và Ratcliffe đã có một danh sách rút gọn những người thay thế tiềm năng, bao gồm Paul Mitchell, trước đây từng làm cho Southampton, Tottenham và Monaco cùng bộ đôi cũ của Liverpool, Michael Edwards và Julian Ward.

Jim Ratcliffe to poach Crystal Palace sporting director as Man Utd revolution begins - Bóng Đá

 Freedman đã xây dựng được thương hiệu cho bản thân.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của Brailsford là rất đáng kể và ông là một fan cuồng nhiệt của Freedman. Danh tiếng của vị giám đốc này đã tăng vọt trong những năm gần đây sau khi mang về một số bản hợp đồng khôn ngoan cho Palace.

Marc Guehi, Eberechi Eze và Michael Olise đều đã đến thủ đô với số tiền tương đối nhỏ và đóng một vai trò không thể thiếu cho Eagles.

Ngoài Murtough và Fletcher, vai trò của giám đốc điều hành Richard Arnold cũng có thể gặp nguy hiểm khi tỷ phú người Anh có mặt tại Old Trafford.

Thanh Vũ | 05:00 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục