Sir Jim Ratcliffe phát triển "chân rết", bành trướng Man Utd

06:06 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Sir Jim Ratcliffe muốn mua lại thêm 2 câu lạc bộ nữa trong vòng hai năm tới sau khi tiếp quản Man Utd.

Gần đây, Sir Jim Ratcliffe đã tiến rất gần đến việc mua lại 25% cổ phần Man Utd. Tỷ phú này dự kiến sẽ điều hành mảng bóng đá tại Old Trafford nếu như quá trình này hoàn tất.

Theo Football Insider, Ratcliffe đang lên kế hoạch để mua thêm 2 đội bóng nữa trong vòng 12-24 tháng tới, sau khi mua lại thành công Quỷ đỏ. Ông muốn phát triển mô hình đa CLB để cạnh tranh với Man City. 

Sir Jim Ratcliffe eyes two 'huge' Man United deals as game-changing plan revealed - Bóng Đá

 Ratcliffe có tham vọng rất lớn khi đầu tư vào Man Utd.

Hiện tại, Man Utd không thể ký hợp đồng với các cầu thủ U18 ở quốc tế do các quy định về giấy phép lao động từ khi nước Anh rời khỏi EU và điều đó đang ảnh hưởng lớn đến khả năng tìm kiếm các viên ngọc thô của họ. 

Một nguồn tin uy tín đã nói với Football Insider rằng những người đứng đầu Man Utd hiện cảm thấy rằng họ đang làm việc với "một tay bị trói sau lưng".

Man Utd đã tụt lại phía sau so với Brighton khi đội bóng này tận dụng được mối quan hệ với CLB Union Saint-Gilloise, ở Bỉ hòng chiêu mộ và phát triển những tài năng trẻ. Mô hình của hai đội bóng RB Leipzig và RB Salzburg cũng sẽ là thứ mà Ratcliffe hướng đến trong tương lai. 

Ngọa Long | 05:08 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục