"Sir Jim không hài lòng với những gì đang diễn ra"

18:51 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Optus Sport, cựu tiền vệ Paul Scholes đã đưa ra nhận định xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

Theo quan điểm đến từ Paul Scholes, Sir Jim Ratcliffe thực sự sẽ không hài lòng với những gì đang diễn ra tại Manchester United vào lúc này. Huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Thực sự khó đoán, bạn không biết mình sẽ nhận được gì từ Man United, tôi cũng không có ý kiến. Để thua trước Fulham trên sân nhà, tôi không biết bạn mong đợi gì từ mùa giải này khi điều đó xảy ra."

New Man Utd stadium: AI shows what Sir Jim Ratcliffe's £2bn Old Trafford plan could look like - Bóng Đá

 Sir Jim đang nỗ lực cải thiện Man Utd. 

"Đó là một đội Manchester United không đủ tốt để cạnh tranh danh hiệu, và điều gì đó phải thay đổi. Liệu đó có phải là công tác tuyển dụng hay không thì tôi không biết. Những gì chúng ta đang thấy là họ cách xa một triệu dặm so với đội bóng có khả năng tranh chấp chức vô địch. Mục tiêu đó càng trở nên xa vời hơn sau mỗi mùa giải."

"Từ những cuộc phỏng vấn mà chúng ta đã nghe với Sir Jim, tôi nghĩ, có một chút tiêu cực tại câu lạc bộ trong 10 hoặc 11 năm qua, và đặc biệt là hai năm gần nhất. Tôi không nghĩ ông ấy hài lòng với những gì đang diễn ra."

Trước đó, Scholes cũng dự đoán rằng Sir Jim sẽ bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới thay cho HLV Erik Ten Hag.

Huỳnh Phong | 17:53 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục