"Sir Jim gây được ảnh hưởng gì với 25% quyền sở hữu?"

17:21 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Andy Cole đã đưa ra nhận định về chuyện Sir Jim Ratcliffe tiếp quản Manchester United.

Nhận định về chuyện Sir Jim Ratcliffe chỉ được phép mua lại 25% cổ phần của Manchester United từ Nhà Glazer, cựu cầu thủ Andy Cole chia sẻ:

Sir Jim Ratcliffe's Man Utd deal could take eight weeks to be completed - Bóng Đá

 Sir Jim dự kiến sẽ được toàn quyền mảng bóng đá của Man Utd. 

“Thành thật mà nói, tôi chưa suy nghĩ nhiều về vấn đề này, vì mọi người đều mong đợi quyền sở hữu câu lạc bộ sẽ được bán đi hoàn toàn. Liệu 25% cổ phần từ Sir Jim Ratcliffe có đưa Manchester United trở lại vị thế mà họ đáng lẽ nên có hay không? Chúng ta cần phải chờ xem. Sir Jim có thể gây ảnh hưởng gì với 25% quyền sở hữu? Liệu sẽ có nhiều tiền hơn được chi cho công tác chuyển nhượng, hay sân vận động có thể được xây dựng lại? Không ai biết cả."

“Bạn có tin rằng một người hâm mộ Manchester United sẽ vui mừng khi Sir Jim có thể tiếp quản câu lạc bộ với 25% cổ phần không? Tôi không nghĩ có ai sẽ hào hứng, vì trước tiên còn rất nhiều việc khác phải làm ở câu lạc bộ. Manchester United cần phải cạnh tranh ở đẳng cấp cao hơn hiện tại, 25% cổ phần sẽ giúp họ trở lại vị trí dẫn đầu? Tôi không chắc lắm."

Huỳnh Phong | 16:23 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục