Sir Alex xác nhận muốn trở lại thương vụ Sneijder

19:11 Chủ nhật 01/01/2012

Do phải đối mặt với quá nhiều khó khăn từ nạn chấn thương, HLV Alex Ferguson đã thừa nhận muốn quay lại thương vụ Wesley Sneijder sau khi BLĐ Inter đồng ý bán tiền vệ này với mức giá 25 triệu bảng.

Trong mùa Hè vừa qua, Man Utd đã rất nhiều lần tiếp xúc với BLĐ Inter Milan về thương vụ Wesley Sneijder. Mặc dù vậy, bản hợp đồng này vẫn chưa thành công do chưa đạt được mức phí chuyển nhượng. Mới đây, Chủ tịch Massimo Moratti (Inter Milan) đã tuyên bố sẽ sẵn sàng bán tiền vệ người Hà Lan với mức giá 25 triệu bảng nhằm dành ngân quỹ chiêu mộ ngôi sao đang nổi của Sao Paulo, Lucas.

Với mức giá đó (giảm 5 triệu bảng so với mùa Hè 2011), HLV Alex Ferguson đã có ý định trở lại thương vụ này. Một trong những nguyên nhân khiến Ông già gân thay đổi quyết định là do Man Utd đang gặp rất nhiều khó khăn từ nạn chấn thương.


“Nếu một cầu thủ đẳng cấp như cậu ấy (Sneijder) đã sẵn sàng ra đi thì chúng tôi sẽ tiến tới. Man Utd đang gặp phải rất nhiều khó khăn từ nạn chấn thương và việc bổ sung nhân sự là điều quan trọng. Nếu đó là giải pháp cần thiết thì mức phí chuyển nhượng không phải là vấn đề đáng lo ngại”, HLV Alex Ferguson đã phát biểu.

Chỉ trước đó không lâu, chiến lược gia Scotland đã tuyên bố sẽ không chiêu mộ thêm bất cứ cầu thủ nào trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Vị HLV 70 tuổi này cho rằng Man Utd vẫn đủ sức cạnh tranh chức danh hiệu Premier League mùa này với Man City. Tuy nhiên, trong trận đấu tối qua, Nhà ĐKVĐ bóng đá Anh lại bất ngờ để thua 2-3 trước đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, Blackburn Rovers.

Nếu có được chữ kí của Wesley Sneijder, Man Utd sẽ giải quyết được nhiều bài toàn ở hàng tiền vệ. Tom Cleverley vẫn chưa bình phục chấn thương trong khi những sự lựa chọn còn lại không đủ sức dẫn dắt hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Bởi vậy, tiền vệ người Hà Lan vẫn là sự lựa chọn thích hợp nhất với Nhà ĐKVĐ Premier League vào thời điểm này.

Vấn đề còn lại ở thương vụ này chính là mức lương mà Sneijder sẽ được hưởng tại Old Trafford. Nếu như số tiền 25 triệu bảng không phải là vấn đề quá lớn đối với Sir Alex thì mức lương 250.000 bảng/tuần của tiền vệ 27 tuổi này đang khiến Ông già gân lo ngại. Bởi nó có thể sẽ phá vỡ khung lương hiện tại ở Old Trafford.
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục