Sir Alex vẫn chờ đợi sự trở lại của Michael Owen

19:30 Thứ ba 27/03/2012

HLV Sir Alex Ferguson thừa nhận rằng một khi Michael Owen có thể bình phục, chân sút 32 tuổi này hoàn toàn có thể góp mặt trong đội hình Man United cho phần còn lại mùa bóng này.

Kể từ tháng 11/2011 cho đến nay, Owen phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi gặp phải trong trận đấu với Otelul Galati tại vòng bảng Champions League. Đầu tháng Ba, anh đã trở lại để tập luyện theo giáo án riêng của các bác sĩ nhưng lại tái phát chấn thương và đến lúc này, anh mới có thể lập luyện chung cùng các đồng đội.


"Chấn thương của Michael đang có những tiến triển tốt," Sir Alex tiết lộ. "Cậu ấy đã gặp vấn đề trong lần trở lại tập luyện vào 2 tuần trước. Nhưng hiện tại, cậu ấy đã ổn và nhiều khả năng có thể tập luyện trở lại từ tuần này."

"Liệu tôi có thể tìm ra ai có khả năng ghi những bàn thắng quan trọng cho CLB xuất sắc hơn Michael Owen đây? Cậu ấy vẫn được chào đón trở lại đội hình United dù mùa giải chỉ còn vài trận đấu nữa là kết thúc."

Hợp đồng hiện tại của Michael Owenvới Man United sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và chân sút từng thi đấu cho cả Liverpool lẫn Real Madrid này đang rất hy vọng sẽ được gia hạn.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục