Sir Alex từng 'nổi điên' với Solskjaer vì sai lầm không thể tha thứ

16:52 Thứ sáu 21/12/2018

TinTheThao.com.vnLà trò cưng của Sir Alex, nhưng một khoảnh khắc không đẹp đã khiến Solskjaer phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ 'Máy sấy tóc'.

Sau khi sa thải Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer là cái tên được BLĐ Manchester United gửi gắm niềm tin cứu vãn phần còn lại mùa giải. Solskjaer không phải nhân vật xa lạ, "Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ" từng là cầu thủ được các fan Quỷ Đỏ đặc biệt yêu mến.

Thời còn thi đấu tại Old Trafford, danh thủ Na Uy chinh phục tất cả bằng sự miệt mài cống hiến và đóng góp bàn thắng quyết định tại Champions League, giúp United hoàn tất cú ăn ba mùa 1998/99. Solskjaer cũng là cậu học trò được HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson hết sức khen ngợi. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với tạp chí FourFourTwo cách đây 2 năm, Solskjaer tiết lộ anh từng bị ông thầy chỉ trích kịch liệt sau một trận đấu.

Solskjaer bị Sir Alex sấy vì thẻ đỏ Newcastle - Bóng Đá

 Solskjaer từng bị Sir Alex trách phạt nặng.

Ở cuộc đối đầu Newcastle tại Premier League vào tháng 04/1998, 2 đội đang hòa nhau 1-1 thì United đối mặt pha phản công cuối trận phía đội khách. Rob Lee một mình băng lên và sắp đối mặt thủ môn Quỷ Đỏ. Solskjaer đã đuổi theo từ giữa sân trước đó nhưng vẫn không kịp. Ngôi sao Na Uy quyết định phạm lỗi chiến thuật ngay rìa vòng cấm để ngăn cản. Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Solskjaer.

Khán đài Old Trafford vỗ tay tán thưởng khi Solskjaer rời sân và giữ 1 điểm ở lại, nhưng Sir Alex không chung thái độ. "Tôi đã phải kết thúc bằng việc bị phạt và bị ông ấy 'sấy'." Solskjaer hồi tưởng. "Ông ấy nói: 'Tại Man Utd chúng ta không chiến thắng theo cách ấy, chúng ta thắng cuộc bằng sự fair-play."

Phụng Sồ | 15:40 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục