Sir Alex dùng đòn tâm lý chiến với Harry Redknapp

14:13 Chủ nhật 04/03/2012

Để giành được chiến thắng trong trận đấu khó khăn trên sân của Tottenham đêm nay, thầy trò HLV Ferguson đưa ra phát biểu nhằm gây sức ép tâm lý lên vị thuyền trưởng Redknapp của Spurs.

Chiến thắng của Man City trước Bolton đã tạo áp lực rất lớn lên cầu thủ MU. Trước khi bước vào trận đấu muộn ở vòng 27 gặp Tottenham, Quỷ đỏ thành Manchester kém The Citizens 5 điểm. Nếu không thể đánh bại Spurs, thầy trò HLV Ferguson có thể sẽ phải trả giá bằng chức vô địch mùa giải năm nay. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Sir Alex khẳng định kết quả của trận gặp Tottenham sẽ ảnh hưởng nhiều đến chức vô địch của MU mùa giải 2011/12.

Ashley Young cùng đồng đội sẽ có trận đấu khó khăn trên sân White Hart Lane

Nhằm đánh bại đội chủ sân White Hart Lane, thầy trò HLV Ferguson đã đưa ra những phát biểu nhằm tạo sức ép tâm lí lên cầu thủ đối phương. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Ashley Young nhận định: “Tottenham chắc chắn sẽ quyết tâm giành lại chiến thắng sau thất bại bẽ mặt 2-5 trước Arsenal”. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh cho rằng việc HLV Redknapp quan tâm đến vị trí thuyền trưởng của Tam sư sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lí thi đấu của các cầu thủ Tottenham.

HLV Ferguson cũng có cùng quan điểm với cậu học trò Ashley Young. "Ông già gân" cho biết: “Tôi nghĩ Harry Redknapp đủ khả năng dẫn dắt ĐT Anh và phù hợp với vai trò nhà cầm quân của Tam sư. Tôi cho rằng ông ấy cũng muốn trở thành thuyền trưởng của ĐT Anh trong thời gian tới”. Tuy nhiên, HLV Harry Redknapp lại khẳng định không bận tâm đến việc ngồi vào ghế nóng kế nhiệm Fabio Capello và chưa có bất kỳ cuộc nói chuyện nào với ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Anh (FA) về chuyện dẫn dắt đội tuyển nước này.

Sir Alex dùng đòn tâm lí chiến với HLV Harry Redknapp

Những phát biểu trên của Ashley Young và Sir Alex có thể được xem là đòn tâm lí chiến với HLV Harry Redknapp trước trận đấu trên sân White Hart Lane. Do tính chất quan trọng của cuộc chiến với Tottenham và MU, nên 90 phút sắp tới được đánh giá sẽ rất hấp dẫn. Quỷ đỏ đang chịu sức ép trong việc bám đuổi Man City.

Trong khi đó, Tottenham bắt đầu cảm nhận được hơi nóng phả từ phía Arsenal. Sau trận thắng ngược Liverpool 2-1, The Gunners áp sát gần hơn với Spurs. Trước trận đón tiếp Quỷ đỏ, Tottenham chỉ còn hơn Pháo thủ 4 điểm. Để giữ được vị trí thứ 3 ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Harry Redknapp buộc phải quyết chiến cùng MU ở sào huyệt của mình.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục