Sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng thưởng thức trận CK EURO

18:11 Thứ năm 07/07/2016

(TinTheThao.com.vn) – Nhằm tạo không gian sống động, vui tươi mà lại an toàn khi xem trận chung kết EURO 2016, Báo Thể Thao Việt Nam, BongDa.com.vn cùng Trường Đại học Tôn Đức Thắng sẽ phối hợp tổ chức sự kiện xem chung kết EURO 2016 – “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng. Ảnh: Internet.

Đối với các bạn sinh viên yêu thích thể thao mà đặc biệt là môn bóng đá thì có lẽ mùa hè 2016 là thời điểm rất quan trọng. Sau những tháng ngày học tập căng thẳng, mùa hè là lúc các bạn trẻ có nhiều cách để trải nghiệm bản thân, nhưng năm nay các bạn còn có thêm một lựa chọn, đó là xem bóng đá.

Tham gia sự kiện “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”, các bạn trẻ không chỉ được xem trận chung kết với màn hình LED cực đại 350 inches, mà tất cả còn có cơ hội giao lưu cùng hai ngôi sao bóng đá Việt Nam đình đám một thời là Phan Thanh Bình và Phạm Văn Quyến cùng tài bình luận của nhà báo Trần Minh. Bên cạnh đó còn có sự tham dự của diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi và DJ TyTy.

Hào hứng chia sẻ với BongDa.com.vn, Vương Văn Long – sinh viên năm 2 khoa Điện – Điện tử cho hay: “Không riêng gì em mà các bạn xung quanh lẫn trong ký túc xá cũng đang rất háo hức chờ đến ngày diễn ra sự kiện “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”. Còn gì bằng được thức khuya xem bóng đá trong bầu không khí sôi động như vậy, lại còn có trò chơi và cơ hội trúng thưởng nữa. Mấy ngày nay, FanPage của trường liên tục thông tin vệ sự kiện càng khiến mọi người thích thú. Em sợ hôm đó đông qua không đủ chỗ.”

Sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng sinh hoạt ngoại khóa. Ảnh: Internet.

Trong chương trình, hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ sẽ được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi vô cùng hấp dẫn như “Dẫn bóng 3 chân”, “Sút hay nhận quà ngay”, “Hỏi nhanh, đáp nhạy”, “Tâng bóng cùng danh thủ”. Đặc biệt ở trò chơi chụp hình cùng người nổi tiếng, các fan vừa giao lưu và chụp hình với người nổi tiếng, vừa có cơ hội nhận quà hấp dẫn với tổng giải thưởng 6 triệu đồng.

BongDa.com.vn tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng sự kiện. Tại quầy biểu diễn Bartender, để tiếp năng lượng khi thức khuya xem bóng đá, BTC bố trí quầy cung cấp nước uống Number 1 và cocktail, mocktail miễn phí cho tất cả mọi người.

Chương trình "Cùng Bóng Đá khám phá EURO".

Với mong muốn đem lại một sân chơi bổ ích cho cộng đồng yêu thích bóng đá và sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng như khích lệ tinh thần yêu thích thể thao của giới trẻ Việt Nam, sự kiện “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” hứa hẹn là nơi có bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt nhất trong ngày diễn ra trận chung kết.

Kết thúc trận đấu sẽ là giải thưởng được mong chờ nhất – iPhone 6. Khi vào cổng, người hâm mộ sẽ chọn vòng tay (có in mã số bốc thăm) tương ứng với một trong hai đội vào chung kết. Hết trận, nếu đeo vòng tay ủng hộ đội chiến thắng trận, người hâm mộ sẽ được tham gia bốc thăm may mắn trúng điện thoại iPhone 6.

Quang Thịnh | 17:51 07/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục