Siêu sao Real Madrid đóng phim: "50 sắc thái của Ronaldo"

10:32 Thứ năm 17/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Siêu sao Cristiano Ronaldo sắp có cơ hội thử sức với vai trò diễn viên.

Ronaldo sắp trổ tài diễn xuất trên màn ảnh rộng. Ảnh: Internet.

Theo đó, ngôi sao của Real Madrid chuẩn bị được giao vai diễn đầu tiên trong bộ phim do đạo diễn lừng danh Martin Scorsese - từng đoạt giải Oscar - thực hiện. Tên của bộ phim là "The Manipulator" và sẽ được bấm máy vào năm 2016.

Tờ Marca cho biết bộ phim này dựa tái hiện cuộc đời của tỷ phú Alessandro Proto, người từng được các nhà làm phim chọn làm nguồn cảm hứng để cho ra mắt nhân vật Christian Grey trong bộ phim "50 sắc thái" từng được trình chiếu ở Việt Nam.

Còn nhớ trong tác phẩm điện ảnh "50 sắc thái", người xem được theo dõi khá nhiều cảnh nóng của các diễn viên chính. Theo đó, NHM của Ronaldo tò mò liệu thần tượng của họ sẽ vào vai nào trong "The Manipulator" và có liên quan gì đến cảnh nóng hay không. Nếu có, phim hứa hẹn rất hấp dẫn.

Báo chí tiết lộ, Ronaldo được mời đóng phim do Martin Scorsese làm đạo diễn một phần vì cỗ máy săn bàn này đã mua căn hộ ở tháp Trump (New York, Mỹ), nơi trước đây từng thuộc quyền sở hữu của Proto. Được biết, đạo diễn đã quyết định chọn căn hộ của Ronaldo làm nơi thực hiện những cảnh quay của bộ phim.

Lúc này, người hâm mộ rất háo hức chờ xem Ronaldo sẽ diễn xuất thế nào trên màn ảnh. Vốn đẹp trai, lại có danh tiếng, chắc chắn chỉ với tên của Ronaldo xuất hiện trên phim cũng trở thành công cụ thu hút khán giả kéo nhau tới rạp. Trước Ronaldo, cựu danh thủ Eric Cantona, Pele hay David Beckham,... cũng từng xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục