Siêu mẫu muốn lên giường với CR7

15:08 Chủ nhật 19/02/2012

Có lẽ rất nhiều các siêu sao trên thế giới phải ganh tỵ với sự đào hoa của C. Ronaldo. Mới đây, trong một bào phỏng vấn, siêu mẫu người Australia, Jessica Gomes cho biết cô chấp nhận tất cả để được lên giường với CR7.

Người đẹp muốn lên giường với CR7

Mang trên người vẻ đẹp Á – Âu, Jessica Gomes được các nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới đánh giá là “Nét đẹp thuần khiết của một thiên thần tóc đen”.

Cô sở hữu một khuôn mặt khả ái cùng thân hình bốc lửa với chiều cao 1,77 m và số đo ba vòng cực chuẩn (91-65-91), cùng với đó là bộ tóc đen dài thuần khiết, cô người mẫu Australia luôn là lựa chọn hàng đầu của các hãng thời trang danh tiếng.

Ronaldo có rất nhiều các người đẹp kề bên

Cô người mẫu sinh 1985 này đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình, đặc biệt là danh hiệu “Người mẫu quyến rũ nhất Australia”do tạp chí Maxim phiên bản Australia bầu chọn năm 2011.

Bên cạnh đó, Jessica được biết đến với vai trò là gương mặt quảng cáo cho DKNY, Garnier, Levi's, Victoria's Secret và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí Vogue, Teen Vogue, Glamour, American Glamour…

Jessica Gomes sẵn sàng đánh đổi tất cả để được lên giường với CR7

Sinh ra và lớn lên tại Australia nhưng Jessica Gomes lại mang trong mình 2 dòng máu Á - Âu. Cha cô là người Bồ Đào Nha, còn mẹ cô mang quốc tịch Singapore.

Mang trong mình dòng máu Bồ Đào Nha, Jessica Gomes coi C. Ronaldo là thần tượng và là người tình trong mộng của mình.Thậm chí, cô người mẫu gốc Á này chấp nhận đánh đổi tất cả để được gắn liền tên tuổi của mình với CR7.

Thỉnh Ka | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục