Sheikh Jassim mơ về bản hợp đồng 180 triệu bảng ở Old Trafford

22:47 Chủ nhật 18/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dharmesh Sheth đã hé lộ về thương vụ mong muốn của Sheikh Jassim nếu tiếp quản thành công Manchester United.

 

Giới truyền thông khẳng định, Nhà Glazer hiện đã ngồi vào bàn đàm phán để thảo luận với Sheikh Jassim về chuyện tiếp quản lại Manchester United. Hiển nhiên, nếu được thâu tóm bởi giới chủ Qatar, Quỷ đỏ sẽ đủ khả năng chiêu mộ hàng loạt bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, điển hình như Kylian Mbappe, người đang được Paris Saint-Germain định giá vào khoảng 180 triệu bảng.

Theo tiết lộ từ Dharmesh Sheth, Sheikh Jassim thực sự bị hấp dẫn bởi viễn cảnh Mbappe cập bến Old Trafford. Ký giả trực thuộc Sky Sports chia sẻ:

Man Utd negotiating exclusivity with Sheikh Jassim as Qatar takeover nears - Bóng Đá

 Nhà Qatar đang tiến gần đến quyền sở hữu Man Utd. 

"Họ bị hấp dẫn, đúng thế, đó là một thương vụ lớn."

"Câu chuyện tiếp quản câu lạc bộ chỉ đang lan man, lặp đi lặp lại và bạn phải có một mức độ đồng cảm nhất định với Erik ten Hag. Bạn biết đấy, chúng ta đang nói về những người như Harry Kane và Kylian Mbappe, liệu Man United có thể chiêu mộ họ?"

“Nếu công cuộc tiếp quản mất thêm một hoặc hai tháng nữa, đó là thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp kết thúc. Liệu các cầu thủ sẽ chờ đợi một điều gì đó sẽ xảy ra với tương lai của họ, tùy thuộc vào những gì xảy ra với việc Manchester United đổi chủ?”

Huỳnh Phong | 22:17 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục