SHB Đà Nẵng lo lắng với tình hình chấn thương của Merlo

19:33 Thứ hai 01/08/2016

Vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2016 sau vòng 18 nhưng ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng đang khá lo lắng với tình hình chấn thương của tiền đạo Gaston Merlo.

Ở vòng 18 V-League 2016 cuối tuần vừa qua, SHB Đà Nẵng đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 1-0 trong chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của đương kim vô địch B.Bình Dương. Ở trận đấu này, tiền đạo Gaston Merlo là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu cho đội bóng sông Hàn.

Merlo dính chấn thương khiến ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng lo lắng.

Với 3 điểm giành được trước nhà đương kim vô địch B.Bình Dương cùng thất bại 1-3 của Hải Phòng trước Than Quảng Ninh trong trận derby Đông Bắc Bộ giúp SHB Đà Nẵng leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, sau khi leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng để dẫn đầu cuộc đua vô địch, HLV Lê Huỳnh Đức và các thành viên ban lãnh đạo của SHB Đà Nẵng đang khá lo lắng với tình hình chấn thương của Gaston Merlo. Trong trận đấu với B.Bình Dương ngày 30/7, tiền đạo người Argentina đã bị đau nhẹ ở chân và phải rời sân ở phút 75.

Trận đấu với B.Bình Dương cuối tuần vừa qua là trận đấu đầu tiên của Gaston Merlo trở lại thi đấu cho đội bóng sông Hàn sau án treo giò ở vòng đấu cuối tuần trước. Nếu mất tiền đạo người Argentina trong thời gian dài, đây sẽ là một vấn đề đau đầu với ban lãnh đạo đội bóng sông Hàn khi SHB Đà Nẵng đang quyết tâm giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng sẽ kiểm tra kỹ hơn tình trạng của Merlo trước khi có thông tin sau cùng. Hiện Merlo đã ghi 13 bàn cho SHB Đà Nẵng, và đang cùng Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T dẫn đầu danh sách ghi bàn của V-League.

Đức Văn | 15:44 01/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục