Sharapova khơi dậy đam mê với siêu xe

17:35 Thứ ba 23/04/2013

Mỹ nhân làng banh nỉ tiếp tục kiếm bộn tiền cùng siêu xe Porsche.

Là vận động viên nữ có thủ nhập “khủng” nhất trong giới thể thao nhưng không có nghĩa Maria Sharapova sẽ dừng lại. Mới đây “búp bê” người Nga tiếp tục trở thành nhân vật quảng cáo cho hãng xe sang của nước Đức, Porsche. Chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng hứa hẹn sẽ trị giá hàng triệu USD nhờ tên tuổi lừng danh của Maria Sharapova.

Thêm hãng xe Porsche gia nhập các nhãn hiệu gắn liền với Sharapova

Sở dĩ hãng Porsche lựa chọn tay vợt người Nga trở thành hình ảnh quảng cáo để tấn công thị trường vì Sharapova chính là gương mặt có thể giúp Porsche bán thêm nhiều siêu xe hơn nữa. Theo điều tra mới nhất của Porsche, trong 911 chiếc xe được bán gần đây thì có tới 88% người mua là nam giới và có lẽ phần lớn những đấng mày râu cũng sẽ bị hấp dẫn bởi sự nóng bỏng của Sharapova khi quyết định có bỏ tiền để mua xe Porsche hay không.

Porsche hy vọng sức nóng của Masha khơi dậy sức hút cho các quý ông mua xe

Trong lễ giới thiệu mối hợp tác giữa Sharapova và Porsche, Giám đốc điều hành của hãng xe nước Đức, Matthias Mueller hồ hởi cho biết: “Maria là sự lựa chọn hoàn hảo. Hồ sơ cá nhân và uy tín của cô ấy phù hợp với những ý tưởng trong tương lai của Porsche.”

Dĩ nhiên là hãng xe Porsche có lý do để mà tin tưởng vào những thành công với Sharapova, giống như những nhãn hiệu Nike, Evian, Tag Heuer và Samsung đang có mối quan hệ với Masha. Tính riêng thương hiệu kẹo Sugarpova gắn với cái tên Sharapova cũng đã tăng vọt doanh thu với việc bán hơn 1,5 triệu gói chỉ tính trong 6 tháng qua trên toàn cầu.

Nhờ thương hiệu của Sharapova mà kẹo Sugarpova bán đắt hàng

Những bản hợp đồng này có lẽ tiếp tục củng cố vị trí “Nữ hoàng kiếm tiền” trong làng thể thao thế giới của Maria Sharapova. Trong bảng xếp hạng những vận động viên kiếm tiền nhiều nhất của thể thao thế giới trong vòng 1 năm, Sharapova xếp số 26 với tổng cộng thu nhập 27,9 triệu USD, trong đó có 5,9 triệu USD tiền thưởng và 22 triệu USD nhờ các hợp đồng quảng cáo, tiếp tục đứng số 1 trong số những vận động viên nữ về khoản kiếm tiền tính từ năm 2005.

Sharapova tiếp tục là vận động viên nữ số 1 về kiếm tiền

Bản hợp đồng mới với Porsche cũng trùng với thời điểm Maria Sharapova sẽ thi đấu ở giải Porsche Tennis Grand Prix ở Stuttgart với tư cách là đương kim vô địch. Năm ngoái Masha đã giành danh hiệu thứ 4 trên mặt sân đất nện tại đây sau khi đánh bại Victoria Azarenka 6-1, 6-4. Sau đó “búp bê” người Nga tiến tới vô địch tại Rome và đặc biệt là Roland Garros để hoàn tất bộ sưu tập 4 danh hiệu Grand Slam.

Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục