Sevilla có viện binh thứ ba trong mùa Đông

18:34 Thứ tư 18/01/2012

Báo chí TBN vừa đồng loạt đăng tin Sevilla đã đạt được thỏa thuận với CLB Maritime của BĐN về việc chuyển nhượng tiền đạo Papa Babacar Diawara, hay vẫn được gọi là Baba.

Theo tờ AS, giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi đã có mặt ở Lisbon trong tối qua để hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Theo đó, Sevilla sẽ phải trả cho Maritime khoảng 3 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1988 này trong vòng 5 mùa giải tới. Dự kiến vào cuối tuần này, Baba sẽ tới Sanchez Pizjuan để tiến hành kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới vào thứ Hai tuần tới.

Baba sẽ khoác áo Sevilla trong 5 mùa tới - Ảnh Getty

Baba là một trong những phát hiện lớn nhất ở giải VĐQG BĐN mùa này khi đã ghi cho Maritime 10 bàn và đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn sau Cardozo của Benfica. Điểm mạnh của tiền đạo người Senegal là khả năng chơi càn lướt và sức mạnh, và đó là những phẩm chất mà Sevilla đang thiếu.

Như vậy, Baba sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của Sevilla trong tháng 1/2012 sau Jose Antonio Reyes và Javi Hervas. Tuy vậy, đối với Hervas, phải tới ngày 30/6 tới, tiền vệ của Cordoba mới chính thức cập bến Sevilla.
Vũ Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục