Sergio Ramos thiết lập thành tích thẻ đỏ trong màu áo Real Madrid

18:41 Thứ năm 22/03/2012

Kỷ lục nối tiếp kỷ lục, trận đấu với Villarreal đã mang về cho trung vệ của Real Madrid đến hai thành tích mới trong thời gian thti đấu tại đội bóng thủ đô.

Ra sân trong trận đấu trên sân El Madrigal của Villarreal, Ramos đã đánh dấu cột mốc 300 trận của mình trong đồng phục đội bóng áo trắng. Tuy nhiên, thành tích này vừa đến thì kỷ lục khác cũng ập về. Vừa bước chân vào "ngôi đền 300" chưa được bao lâu, Ramos đã ăn ngay một thẻ đỏ cuối trận để trở thành cầu thủ có số thẻ đỏ nhiều nhất trong đội hình Real Madrid mọi thời đại.

Sergio Ramos thất vọng rời khỏi sân sau chiếc thẻ đỏ. Ảnh: Goal.com

Tuyển thủ người Tây Ban Nha đã bị đuổi khỏi sân 11 lần từ khi khoác áo đội bóng Hoàng gia, tính luôn cả chiếc thẻ đỏ đêm qua với Villarreal. Từ ngày chuyển đến Real Madrid từ Sevilla mùa hè 2005, Ramos là cầu thủ lãnh thẻ đỏ ở La Liga nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở Real. Với pha vào bóng thô bạo đêm qua, trung vệ này vừa đặt một cột mốc mới trong thành tích không mấy gì tốt đẹp của mình.

Sergio Ramos năm nay 25 tuổi và đã có 221 lần ra sân trong màu áo Madrid ở La Liga. Như vậy nhẩm tính, cứ trung bình 20 trận, "số 4" lại thu về cho mình một thẻ đỏ từ trọng tài.

Trong 221 trận đã qua, Sergio Ramos có 23 trận tại Copa, 50 trận tại Champions League và 6 ở Siêu cúp TBN. Thẻ đỏ vừa nhận sẽ khiến cầu thủ này không thể có mặt trong trận đấu gặp Real Sociedad. Bên cạnh đó, Real còn không có sự phục vụ của Ozil và chỉ đạo trực tiếp của Mourinho.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục