Sếp lớn tuyên bố, Milan không ngừng mơ ước về Scudetto

22:29 Thứ ba 08/12/2020

TinTheThao.com.vnPhong độ ấn tượng cho thấy AC Milan sẵn sàng hướng đến danh hiệu Scudetto.

 

Màn trình diễn của Zlatan Ibrahimovic

AC Milan vừa nâng chuỗi trận bất bại lên con số 10, khởi đầu Serie A tốt nhất của Rossoneri kể từ mùa giải 1954-55. Chiến thắng trước Sampdoria còn giúp Milan lập kỷ lục mới trong lịch sử của mình, khi ghi bàn trong 30 trận Serie A liên tiếp.

Trận hòa 0-0 với Sampdoria trên sân nhà San Siro vào đầu năm, đó là lần gần nhất Milan không thể ghi bàn. Trong chuỗi 30 trận ghi bàn này, chỉ 2 lần Milan thất bại. Hiện tại, đoàn quân của Stefano Pioli  đang có 22 trận bất bại liên tiếp ở Serie A.

Sếp lớn tuyên bố, Milan không ngừng mơ ước về Scudetto - Bóng Đá

 AC Milan tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng.

Thành tích này cho thấy hướng đi đúng đắn của Rossoneri kể từ ngày Paolo Maldini nhận chức Giám đốc phát triển và chiến lược thể thao. Những cái tên của Maldini mang về Milan đều đã thi đấu rất hay trong giai đoạn vừa qua, Rossoneri hiện tại là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Nhận định về mùa giải của Milan khi đang đứng đầu BXH sau 10 vòng đấu, Maldini đã chia sẻ với nhật báo Gazzetta dello Sport : “Chúng tôi đang mơ và không muốn ngừng thực hiện. Trên hết, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi luôn yêu cầu tất cả cầu thủ phải có tham vọng. Bạn cần một mục tiêu gần như không tưởng để đạt được những gì có thể. Tham vọng và nhiệt huyết là từ khóa, và khi đó chúng tôi là một tập thể rất đặc biệt.".

Minh Trí | 21:59 08/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục