Sếp lớn La Liga mỉa mai PSG

11:09 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên La Gazzetta dello Sport, người đứng đầu La Liga, Javier Tebas, đã chỉ trích mạnh mẽ tình hình tài chính của Paris Saint-Germain.

Tebas luôn kiên quyết bảo vệ các quy định chi tiêu nghiêm ngặt của giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha và tính bền vững của hệ thống. Sau khi thảo luận về khả năng chi tiêu không ngừng nghỉ của Premier League và các quy định thuế thuận lợi của Ý, ông đã chỉ trích mục tiêu yêu thích của mình là PSG.

Phát biểu tại sự kiện do La Gazzetta dello Sport tổ chức, Tebas nói đùa: "Ở Pháp, chúng ta biết rằng PSG đã lỗ 605 triệu euro, và nếu không có kỹ thuật tài chính thì số tiền sẽ còn nhiều hơn thế. PSG có thể giành chức vô địch nếu có một giải đấu về lãng phí tiền bạc."

 Tebas liên tục chỉ trích PSG.

Tebas là một người chỉ trích lâu năm đối với mô hình tài trợ của PSG và chủ tịch PSG Nasser al-Khelaifi, người mà ông đã yêu cầu đưa ra các số liệu tài chính minh bạch để chứng minh họ làm đúng luật dù đã không tiếc tiền để chiêu mộ và trả lương cho các ngôi sao hàng đầu thế giới trong suốt nhiều năm qua.

Họ vừa chia tay 2 ngôi sao nhận lương cao hàng đầu của đội là Lionel Messi và Neymar.

Thanh Vũ | 10:11 15/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục