Sếp lớn Juventus đã gặp đại diện của Danilo

14:59 Thứ năm 06/07/2017

TinTheThao.com.vnCác phóng viên tại Italia đã phát hiện tổng giám đốc Beppe Marotta vừa tiếp xúc trực tiếp với đại diện của Danilo.

Trong suốt mùa giải 2016.17, Danilo đã phải vật lộn rất vất vã để tìm một chỗ đứng tại Real. Theo số liệu thống kê, hậu vệ người Brazil này cũng chỉ được ra ra sân thi đấu 41 trận cho Los Blancos kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2015.

Sếp lớn của Juventus đã gặp đại diện của Danilo - Bóng Đá

 

Trước việc World Cup 2018 đã cận kề, cầu thủ 25 tuổi này đã quyết định sẽ tìm cho mình một đội bóng khác để có thể ra sân thi đấu thể hiện nhiều hơn trong một năm tới. May mắn cho Danilo, phía Real lúc này cũng không quá tha thiết giữ chân anh thêm nữa.

Điều trở ngại duy nhất đối với sự nghiệp của Danilo có lẽ chỉ còn là ở mức giá mà Real đưa ra, con số được cho là vào khoảng 30 triệu bảng. Theo truyền thông tại Tây Ban Nha, thì hiện chỉ có 2 đội bóng đang cân nhắc bỏ ra con số này để đổi lấy chữ ký của Danilo đó là Juventus và Chelsea.

Theo những thông tin mới nhất, có vẻ như Juventus đang thật sự rất muốn có được sự phục vụ của Danilo, nhất là khi họ đã đồng ý để Dani Alves ra đi. Cụ thể mới đây, đích thân tổng giám đốc Marotta đã có buổi làm việc trực tiếp cùng đại diện của cầu thủ 25 tuổi này. Rất có thể mọi chuyện sẽ được chốt vào cuối tuần sau.

Video tài năng của Danilo

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:55 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục