Sebastien Haller phá vỡ kỷ lục Champions League cùng Ajax

15:30 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của West Ham United, Sebastien Haller tiếp tục phong độ ghi bàn đáng chú ý của mình ở Champions League với Ajax.

Trong cuộc đụng độ với Besiktas ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League đêm qua, Sebastien Haller đã ghi bàn thắng thứ hai cho câu lạc bộ của Hà Lan, giúp họ dẫn đầu bảng đấu với 6 điểm trọn vẹn.

Sebastien Haller breaks Champions League record as ex-West Ham ace enjoys Ajax resurgence - Bóng Đá

 Sebastien Haller bùng nổ trong màu áo Ajax.

Trước đó, Haller đã ghi đến bốn bàn thắng đáng kinh ngạc trong chiến thắng 5-1 của Ajax ngày mở màn trước Sporting Lisbon. Và với bàn thắng vào lưới Besiktas đêm qua, tuyển thủ Bờ Biển Ngà hiện là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi được từ 5 bàn thắng trở lên sau hai lần ra sân đầu tiên.

Đầu tháng này, tại Lisbon, Haller đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn trong trận ra mắt Champions League kể từ khi Marco van Basten khoác áo AC Milan trước IFK Goteborg vào tháng 11/1992.

Đây là một năm đáng chú ý đối với Haller, người đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Ajax. Họ ký hợp đồng với anh từ West Ham United với mức phí 22,5 triệu euro (20 triệu bảng) vào tháng Giêng. Sau đó, anh xuất hiện trên các mặt báo vì sai lầm đáng xấu hổ của Ajax, khi họ quên đăng ký bản hợp đồng kỷ lục của mình cho giải đấu ở châu Âu.

Haller hiện đã ghi 23 bàn sau 33 lần ra sân cho Ajax, đồng thời ghi hai bàn sau bốn lần ra sân ở ĐTQG Bờ Biển Ngà.

Video Antony tại Ajax:

 
Minh Tuấn | 14:32 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục