Scolari vẫn đặt niềm tin vào Kaka và Robinho

11:33 Thứ sáu 08/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng của đội tuyển Brazil, Luiz Felipe Scolari đã tiết lộ rằng ông đang có kế hoạch theo sát những màn trình diễn của Kaka trong khoảng thời gian tới với mục đích là đưa ngôi sao của Milan trở lại đội hình của Selecao tham dự World Cup vào mùa hè năm sau.

Kaka đã không ra sân trong màu áo của Brazil kể từ trận giao hữu với Nhật Bản vào tháng 10 năm 2012. Trong một cuộc phóng vấn gần đây nhất, tiền vệ 31 tuổi đã thừa nhận muốn quay trở lại khoác áo ĐTQG và sẽ làm hết sức mình để giành lấy một suất dự World Cup vào mùa hè năm 2014.

Kaka và Robinho có cơ hội thi đấu bên cạnh nhau tại World Cup sắp tới. Ảnh: Internet.

HLV Scolari, người đã cùng với Kaka giành lấy danh hiệu vô địch World Cup 2002 thừa nhận rằng ông cảm thấy rất hạnh phúc khi được chứng kiến cựu Quả bóng Vàng thi đấu trong màu áo của AC Milan sau khi rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua và chiến lược gia người Brazil khẳng định sẽ để mắt đến phong độ của Kaka.

Tôi hạnh phúc với việc Kaka đã quyết định ký hợp đồng với AC Milan, điều đó sẽ đem tới cho anh ấy một cơ hội để tìm lại những gì tốt nhất của mình thêm một lần nữa.” - Scolari phát biểu với các phóng viên.

Tôi đã theo dõi tất cả các trận đấu của Milan. Anh ấy chắc chắn sẽ có một cơ hội tốt trong tương lai.”

Bên cạnh đó người đồng đội của Kaka, Robinho cũng đã được trao một vị trí trong đội hình của Brazil tham dự trận giao hữu với Honduras và Chile vào tháng này. HLV Scolari hy vọng tiền dạo 29 tuổi sẽ chứng minh được giá trị của mình trước vòng chung két World Cup sắp sửa diễn ra vào năm sau: ”Robinho đã tham dự hai kỳ World Cup. Đẳng cấp, kỹ thuật và sự tự tin của anh ấy sẽ rất hữu dụng, đây là thời gian để Robinho cho thấy mình quan trọng tại World Cup.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục