Schumacher vẫn giàu động lực

14:16 Thứ tư 03/10/2012

Michael Schumacher cho biết động lực của anh vẫn “hoàn toàn nguyên vẹn” trước khi bước vào chặng Japanese GP cuối tuần này, bất chấp những tin tức về việc anh sẽ bị thay thế bởi Lewis Hamilton tại Mercedes vào năm tới.

Michael Schumacher

Tương lai của Schumacher là không chắc chắn, trong bối cảnh chỉ có Ferrari trong số các đội đua hàng đầu là đang còn trống một vị trí vào năm 2013. Giới F1 cũng đồn rằng anh có thể lựa chọn Sauber - vốn vừa bán Sergio Perez cho McLaren, hoặc nghỉ hưu. Mặc dù sẽ không còn chỗ dứng tại Mercedes kể từ năm sau nhưng Schumacher cho biết anh vẫn sẽ tiếp cận cuộc đua cuối tuần này với tinh thần tập trung cao độ.

“Động lực của tôi hoàn toàn nguyên vẹn sau tin tức (về vụ chuyển nhượng) cuối tuần trước, đặc biệt là bởi Suzuka là một trong những đường đua nổi bật của mùa giải đối với tôi”, anh nói. “Tôi thích đường đua này - nó có sự thách thức không giống với bất cứ nơi nào khác. Sau đó, ở đấy có những người hâm mộ: họ yêu thích đua xe và sẽ rất thú vị để cảm nhận được niềm đam mê của mình cùng họ. Tôi cũng là người hâm mộ ẩm thực Nhật Bản, vì vậy tôi luôn vui khi đến với cuộc đua này”.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục