Schmeichel chỉ trích quyết định sử dụng Malacia

09:57 Thứ sáu 28/04/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Peter Schmeichel, đã chỉ trích màn trình diễn của Tyrell Malacia trong trận hòa 2-2 của Man Utd trước Tottenham.

 

Rạng sáng nay, trong trận đấu thuộc vòng 33 Premier League, Man Utd dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Jadon Sancho và Marcus Rashford nhưng Tottenham vẫn giữ được 1 điểm nhờ các bàn gỡ của Pedro Porro và Son Heung-min trong hiệp hai. 

Peter Schmeichel slams Tyrell Malacia and questions defensive duo as Man Utd throw away lead at Tottenham - Bóng Đá

 Man Utd mất điểm dù dẫn trước 2 bàn.

HLV Erik Ten Hag đã thực hiện bốn sự thay đổi người trong 10 phút, ở các phút 61 và 71, trong đó có Tyrell Malacia vào thay Aaron Wan-Bissaka.

Cựu danh thủ Peter Schmeichel đã cho rằng đây là một quyết sai lầm. Schmeichel nhận định sự góp mặt của Malacia trên sân đã khiến Man Utd mất điểm. 

"Ở bàn thua thứ hai (của Man Utd), tôi không biết Malacia đang làm gì," Schmeichel đặt câu hỏi trên Premier League Productions.

"Bóng đi qua cậu ấy và cậu ấy chỉ nhìn nó. Bạn phải lao đến, bạn phải tạo ra tác động, bạn phải kèm người".

"'Tôi không chắc tại sao ông ấy [Ten Hag] lại loại Wan-Bissaka vì hôm nay cậu ấy chơi rất tốt. Chúng tôi đang dẫn trước 2-1, bạn không cần thay đổi, sẽ tệ khi bạn rút hậu vệ tốt nhất của mình ra nghỉ," Schmeichel kết luận.

Trận hòa này khiến Man Utd bị Newcastle bỏ cách 2 điểm trên BXH ở vị trí thứ 3. Trong khi đó, Tottenham vẫn còn hy vọng dự tranh Champions League khi kém top 4 6 điểm. 

Ngọa Long | 09:27 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục