Saudi Pro League săn đón hai ngôi sao của AS Roma

20:46 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Gazzetta dello Sport, Saudi Pro League đang quan tâm đến hai ngôi sao của AS Roma gồm trung vệ Chris Smalling và tiền đạo Paulo Dybala.

Theo Gazzetta dello Sport, các câu lạc bộ ở Ả Rập đang dành sự quan tâm đến hai ngôi sao của AS Roma gồm trung vệ Chris Smalling và tiền đạo Paulo Dybala.

Cựu ngôi sao của Manchester United, Smalling năm nay đã 33 tuổi và có 5 mùa giải gắn bó với Giallorossi. Nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ bị hấp dẫn bởi những khoản thu nhập khủng đến từ Ả Rập trong giai đoạn cuối của sự nghiệp. Điều này đồng nghĩa với việc AS Roma sẽ cần phải tham gia thị trường chuyển nhượng sắp tới để tìm kiếm một trung vệ khác để thay thế nếu Smalling rời đi.

Ngoài ra, nhà vô địch World Cup, Dybala cũng là một mục tiêu chuyển nhượng của các câu lạc bộ Ả Rập và Gazzetta cũng đề cập đến điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Argentina chỉ có 12 triệu euro, một con số rõ ràng nằm trong khả năng của Saudi Pro League.

Saudi Pro League săn đón hai ngôi sao của AS Roma - Bóng Đá

Các câu lạc bộ Ả Rập dành sự quan tâm đến hai ngôi sao của Roma.

Ở mùa giải mới, câu lạc bộ AS Roma đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH Serie A với 18 điểm sau 12 trận đấu, kém 3 điểm so với nhóm được dự Champions League vào năm sau. Thành tích này có sự đóng góp rất nhiều của tiền đạo Paulo Dybala, người đã có được 2 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 8 lần ra sân. Còn cựu trung vệ đội tuyển Anh, Smalling đang trong quá trình hồi phục chấn thương đã mắc phải trong trận hòa 2-2 trước Milan ở giai đoạn đầu mùa.

Tuấn Tú | 19:48 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục