Sau tất cả, Upamecano đã xuất hiện tại Bayern Munich

18:49 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnSau bao thời gian chờ đợi, Dayot Upamecano rốt cuộc đã xuất hiện tại khu tập luyện của Bayern Munich.

Ngay từ tháng 2 năm nay, Bayern Munich đã sớm chiêu mộ thành công Dayot Upamecano từ Leipzig. Thời điểm ấy, vì mùa giải chưa kết thúc nên trung vệ người Pháp vẫn còn gắn bó với đội chủ sân Red Bull Arena. Và phải đến ngày hôm nay, ngôi sao sinh năm 1998 mới chính thức đến Bayern.

Theo đó, thay vì đến Bayern vào ngày dự kiến là 15/7, Upamecano đã xuất hiện ở Allianz Arena sớm hơn dự kiến. Anh vừa có mặt tại khu trung tâm Sabener Strabe để hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Sự xuất hiện của Upamecano thu hút nhiều NHM. Theo đoạn video trên Twitter, ai nấy cũng sử dụng điện thoại để ghi hình sự việc.

Upamecano đã đến Bayern - Bóng Đá

 Upamecano đã đến Bayern Munich.

Được biết, Upamecano sẽ khoác áo số 2 thay vì mặc số áo cũ tại Leizpig là 5. Lý do là bởi chiếc áo số 5 đang thuộc quyền sở hữu của Benjamin Pavard. Được biết, chiếc áo số 2 của Upamecano cũng ngay lập tức được bày bán trên cửa hàng online.

Khi Upamecano giải quyết xong mọi thủ tục gia nhập, anh sẽ nhanh chóng tập luyện cùng toàn đội. Ở Bayern, cầu thủ người Pháp tái ngộ với thầy cũ ở Leipzig là Julian Nagelsmann.

Khoác áo nhà ĐKVĐ Bundesliga, Upamecano được kỳ vọng tỏa sáng và khiến NHM quên đi vai trò của David Alaba, người đã rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do để đến Real Madrid. 

Video Upamecano tập luyện tại U21 Pháp:

 
Lữ Phong | 18:19 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục