Sau tất cả, Aubameyang đã LÊN TIẾNG về mối quan hệ với Lacazette

07:29 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang mới đây đã có những chia sẻ về mối quan hệ của anh với chân sút đang cạnh tranh vị trí trên hàng công, Alexandre Lacazette.

Đối đầu Everton tại vòng 6 Premier League, Arsenal đã có một hiệp 1 vất vả trước khi vùng lên và dứt điểm đối thủ trong 45 phút còn lại nhờ vào 2 bàn thắng của Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang.

Đáng chú ý, sau khi phải ngồi dự bị ở trận đấu gặp Vorskla Poltava ở Europa League hồi giữa tuần, Lacazette đã trở lại và ngay lập tức cho thấy sự sắc bén với tình huống cứa lòng đẳng cấp giúp Pháo thủ mở tỷ số.

Chứng kiến người đồng đội thi đấu thăng hoa, Aubameyang đã không tiếc dành những lời khen ngợi cho cựu chân sút Lyon.

Ngoài ra, anh còn tiết lộ cho truyền thông về mối quan hệ thật sự giữa mình và Lacazette: "Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt và đã thân thiết ngay từ ngày đầu gặp gỡ.

Sau tất cả, Aubameyang đã LÊN TIẾNG về mối quan hệ với Lacazette - Bóng Đá

Lacaczette (trái) và Aubameyang có mối quan hệ thân thiết. 

Tôi cảm thấy rất thoải mái khi được chơi bóng cùng Lacazette. Điều đó giúp ích cho đội khá nhiều vì sự ăn ý giữa chúng tôi sẽ mở ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn với Arsenal.

Pháo thủ đang tiến bộ từng ngày và không ngừng giành những chiến thắng liên tiếp gần đây. Điều đó thật tuyệt vời và chúng đến từ những nỗ lực không biết mệt mỏi của chúng tôi ở các buổi tập".

Phi Yến | 06:08 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục