Sau Sancho, Ten Hag muốn đẩy đi bộ đôi từng vô địch Champions League

20:57 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnSau Jadon Sancho, Ten Hag muốn đẩy đi bô đội cựu cầu thủ Real Madrid - Casemiro và Raphael Varane.

Thuyền trưởng của Man Utd, Erik Ten Hag đã thực hiện một cú "quay xe" với Casemiro và Varane khi sẵn sàng để bộ đôi này rời khỏi Old Trafford. Một số thông tin cho rằng, trung vệ người Pháp là một trong những "cừu đen" muốn đá ghế chiến lược gia người Hà Lan. 

Sau Sancho, Ten Hag muốn đẩy đi bộ đôi từng vô địch Champions League  - Bóng Đá

 Varane và Casemiro đều được rao bán.

Cựu HLV Ajax muốn tạo ra một cuộc cách mạng khi nâng cao tiêu chuẩn để đưa CLB về với thời hoàng kim và điều này đã gây ra một cuộc xung đột lớn. Ten Hag sớm đã đặt được dấu ấn quyền lực sau chiến thắng trong cuộc chiến với huyền thoại CLB - Cristiano Ronaldo buộc ngôi sao người Bồ Đào Nha phải rời Manchester United trong tức tưởi.

Ông cũng thể hiện quyền lực khi đẩy Jadon Sancho - người đã tuyên chiến với Ten Hag trên MXH khi cho rằng chiến lược gia người Hà Lan coi anh như "vật tế thần" - khỏi đội một. Điều này dẫn đến việc ngôi sao người Anh bị loại hoàn toàn khỏi đội hình, thậm chí anh còn không được sử dụng các tiện ích tại đội một như những người đồng đội khác.

Theo tờ Independent, Ten Hag đã quay xe và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dù là dành cho những cầu thủ chủ chốt trong đội hình. Và họ cho rằng Casemiro người được đưa về với mức giá 70 triệu bảng từ Real Madrid 18 tháng trước hay Varane đều có thể phải ra đi.

Đăng Trương | 20:27 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục