Sau Pogba và Rashford, thêm một cầu thủ Man Utd rời tuyển vì chấn thương

16:31 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của Man Utd, Dylan Levitt đã phải rút lui khỏi đội tuyển quốc gia xứ Wales vì ​​chấn thương.

Levitt đã bỏ lỡ trận thua của Dundee United trước Hearts do chấn thương vào cuối tuần. Và thật không may cho tiền vệ xứ Wales, khi anh không kịp bình phục để lên tuyển lần này.

Dylan Levitt withdraws from Wales international squad with injury - Bóng Đá

 Levitt là cầu thủ tiềm năng của Man Utd.

Mùa trước, Levitt được cho Charlton Athletic mượn và không có cơ hội chứng tỏ mình. Anh phải đã trải qua nửa sau của mùa giải dưới dạng cho mượn ở Croatia.

Mùa này, Levitt chuyển đến đội bóng của Giải Ngoại hạng Scotland Dundee United. Dù gặp thử thách lớn, nhưng cầu thủ 20 tuổi này đã có một khởi đầu mạnh mẽ, với 10 lần ra sân cho đến nay, gấp đôi số lần ra sân mà anh có được ở Charlton mùa trước.

Điều quan trọng là Levitt có một HLV tin tưởng vào anh. HLV Tam Courts cho biết: "Dylan Levitt là một tài năng đáng nể dù ở độ tuổi còn rất trẻ. Cậu ấy đến từ một môi trường khác, và phải nỗ lực để thích nghi.

Nếu bạn theo dõi Dylan thi đấu, thì bạn sẽ thấy khả năng điều tiết, kiểm soát thế trận, chất lượng chuyền bóng cậu ấy. Chắc chắn sẽ có nhiều điều hơn nữa đến từ cậu ấy. Sẽ rất thú vị khi chứng kiến sự phát triển của cậu ấy."

Hai năm trước, Levitt có trận ra mắt đội một Man Utd trước Astana tại Europa League. Anh đã thực hiện 104 đường chuyền và 67 trong số đó là các đường chuyền về phía trước. Điều đáng buồn là Levitt đã không có trận đấu chính thức nào trong đội một Quỷ đỏ kể từ đó.

Solskjaer phát biểu về Man City: 

 
Minh Tuấn | 15:33 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục