Sau Mata, tại sao David Moyes vẫn muốn có Toni Kroos?

18:11 Chủ nhật 26/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều nguồn tin cho thấy, David Moyes vẫn đang để mắt đến đất Đức để theo đuổi những mục tiêu như Ilkay Guendogan, Marco Reus, Patrick Herrmann, và đặc biệt là Toni Kroos. Tại sao Kroos có tên trong danh sách mua sắm của M.U vào thời điểm hiện tại?

Vừa có được Mata, nhiều người vẫn tự hỏi tại sao HLV M.U lại ưu tiên những cái tên trên hàng tiền vệ thay vì bổ sung hàng phòng ngự? Tuy nhiên, nhìn vào những gì Quỷ đỏ đang có, hàng thủ vẫn còn đó những Ferdinand, Vidic, Smalling, Evans, Phil Jones, Rafael, Evra và Buttner. Dù hàng thủ M.U thời gian gần đây chơi khá tệ nhưng điều đó có phần khá lớn từ việc lỏng lẻo và không chắc chắn nơi tuyến giữa.

Kroos sẽ khoác áo M.U? Ảnh: Internet.

Mới đây, với việc đẩy Anderson sang Fiorentina, M.U hiện còn Carrick, Fletcher, Cleverley và Fellaini là những lựa chọn ở khu vực trung tuyến. Tuy nhiên, vấn đề là Carrick và Fellaini hiện dính chấn thương, Fletcher vừa trở lại sau khoảng thời gian dài rời xa sân cỏ, còn Cleverley chỉ ở mức trung bình.

Những dấu hiệu trên cho thấy, chỉ mỗi mình Juan Mata ở hàng tiền vệ là không đủ để M.U có thể áp đảo đối thủ nơi tuyến giữa. Trong khi đó, Kroos là mẫu tiền vệ có tầm hoạt động rộng, khả năng đọc trận đấu tốt, tranh chấp tay đôi và đánh chặn giỏi, cùng khả năng chuyền bóng tinh tế, điều mà M.U đang rất cần.

Vẫn còn hợp đồng với Hùm Xám, nhưng Kroos lại không thấy thoải mái về vấn đề lương bổng, và đây chính là cơ hội để M.U có thể dễ dàng tiến đến việc chèo kéo tiền vệ người Đức.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục