Sau Lukaku, Dzeko, Inter chia tay thêm 1 tiền đạo

09:28 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, Inter Milan chuẩn bị chia tay thêm 1 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng hè.

 

Nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, Marseille đã gửi lời đề nghị hỏi mượn có giá trị 2 triệu euro, đính kèm điều khoản mua đứt 10 triệu euro dành cho tiền đạo Joaoquin Correa của Inter Milan. Đáng chú ý, tùy chọn mua đứt sẽ trở thành bắt buộc nếu như đại diện Ligue 1 giành được vé tham dự Champions League mùa giải 2024/2025. 

Về phần Joaquin Correa, anh đã bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới sau nhiều năm chinh chiến ở Serie A. Ký giả Fabrizio Romano cũng thông tin thêm, thương vụ đang diễn ra thuận lợi và nếu mọi chuyện tiến triển tốt, chân sút người Argentina rất có thể sẽ hoàn tất thỏa thuận gia nhập Marseille vào ngay thứ 5 (giờ địa phương). 

Sau Lukaku, Dzeko, Inter chia tay thêm 1 tiền đạo - Bóng Đá

Joaquin Correa sắp rời Inter để gia nhập Marseille. 

Với Inter Milan, nếu chia tay Joaquin Correa, đây sẽ là tiền đạo thứ 3 của Nerazzurri rời đội bóng trong kỳ chuyển nhượng hè. Trước đó, Romelu Lukaku đã trở về Chelsea sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn trong khi Edin Dzeko ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Thực tế, Inter từng có ý định tái ngộ với Lukaku nhưng việc ngôi sao người Bỉ đàm phán lén lút với Juventus đã khiến phía Nerazzurri nổi giận và rút lui khỏi thương vụ này.

Phi Yến | 08:30 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục