Sau Coentrao, Man United lại hướng mắt sang Madrid tìm hậu vệ trái

14:28 Thứ sáu 17/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau Leighton Baines, Luke Shaw, Coentrao, đội bóng nước Anh lại săn lùng một cái tên mới từ thành Madrid, đó là hậu vệ trái của Atletico, Filipe Luis

Hiện tại, tin đồn về việc Manchester United đang săn lùng cầu thủ cho vị trí hậu vệ trái đang rất nhiều. Cầu thủ trụ cột Patrice Evra đã có dấu hiệu tuổi tác trong khi người thay thế Buttner không để lại sự an tâm trong khâu phòng ngự còn Fabio đang gây thất vọng về trình độ so với người anh em song sinh Rafael.

Thương vụ Coentrao với Real Madrid vẫn chưa có gì là đảm bảo, vì đội bóng Hoàng gia Real cũng cần một cái tên dự bị chất lượng cho Marcelo.

Man Utd được đồn mua gần như 1/3 số cầu thủ của Atletico Madrid

Các báo cáo cho hay, rất có thể Quỷ đỏ United đã chuyển hướng khi mới đây, phó tướng Phil Neville đã bay sang Tây Ban Nha theo dõi trận cầu tại Cúp nhà Vua giữa Atletico và Valencia. Không loại trừ khả năng Neville xem giò Koke và Diego Costa và tiện thể xem luôn hậu vệ trái người Brazil.

Chi phí ước tính cho thương vụ này rơi vào 18 triệu Bảng để phá vỡ hợp đồng cho Filipe Luis. Dù số tiền khá cao như vậy nhưng thậm chí Atletico cũng khó lòng bán đi hậu vệ người Brazil này vào giữa mùa vì hiện tại họ không có một cầu thủ nào đủ trình thay thế.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục