Sau Bùi Ngà, Thái Lan muốn có Kim Huệ

00:22 Thứ năm 25/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phụ công sinh năm 1982 chính là nhân tố tiếp theo mà CLB Ayutthaya ATCC muốn mời sang chơi ở giải VĐQG Thái Lan (Thai League).

Kim Huệ (trái) từng là mũi phụ công xuất sắc nhất VN. Ảnh: Internet

Như đã đưa tin trước đó. Sau một mùa giải đầy thành công với Ayutthaya thì phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã quyết định chọn một bến đỗ mới là Bangkok Glass và cùng đội bóng này chơi thăng hoa khi lên ngôi tại vòng 1 giải VĐQG Thái Lan.

Trong khi Ngọc Hoa thành công bao nhiêu với CLB mới thì CLB cũ của cô chơi bết bát bấy nhiêu và hiện đang ở nhóm cuối bảng. Lỗ hổng quá lớn về chuyên môn sau khi Ngọc Hoa ra đi khiến BHL của Ayutthaya gấp rút tìm một tay đập để thay thế trước khi giai đoạn 2 (dự kiến diễn ra vào tháng 1) khởi tranh.

Sau khi cho hay đã đánh tiếng mời Bùi Thị Ngà nhưng không nhận được sự đồng ý, ông Jarun Niemtubtim - HLV trưởng của Ayutthaya cho hay mục tiêu kế tiếp mà CLB này muốn nhắm tới là cựu đội trưởng ĐTQG Phạm Kim Huệ. Tay đập sinh năm 1983 hiện đang thi đấu cho CLB Ngân hàng Công thương sau hơn 10 năm gắn bó cùng Thông Tin Lienvietpostbank.

Đây quả là một tin vui cho bóng chuyền Việt Nam nói chung và cá nhân Kim Huệ nói riêng. Ông Jarun Niemtubtim cho hay sẽ cố gắng liên hệ với CLB chủ quản của Kim Huệ trong thời gian sớm nhất để có được sự phục vụ của tay đập kỳ cựu này trong thời gian tới.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục