Sau Bayern, một đội bóng khác tại Premier League để mắt Chalobah

13:31 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Dailymail, trung vệ Trevoh Chalobah đang thu hút sự chú ý từ Fulham.

Chelsea đang muốn mua một hậu vệ trái và tiền đạo mới, vì thế đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bán đi những cái tên không còn hữu dụng trong đội hình nhằm tránh vi phạm các nguyên tắc do luật công bằng tài chính.

Trevoh Chalobah đã có 63 lần ra sân cho The Blues sau khoảng thời gian được cho đi du học tại Ipswich Town và Huddersfield ở Championship và Lorient tại Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Chalobah đang được nhiều đội bóng để mắt.

Từng khá được trọng dụng dưới thời Thomas Tuchel và Graham Potter, hậu vệ người Anh đã liên tiếp mắc những chấn thương khiến sự nghiệp chững lại. Ở chiến dịch 2023/2024, Chalobah vẫn chưa có bất kỳ lần ra sân nào cho The Blues.

Trong tay Mauricio Pochettino còn rất nhiều cái tên có thể đá ở vị trí trung vệ nên việc anh trở thành người thừa không còn là điều quá bất ngờ. Trước đó, những Bayern Munich, Tottenham và AS Roma đã có những sự theo dõi nhất định về trường hợp này.

Mới đây nhất, Fulham cũng vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Chalobah. Tuy nhiên, Chelsea vẫn đang cân nhắc thêm về trường hợp này và chỉ sẵn sàng để anh ra đi dưới dạng cho mượn.

Đăng Trương | 12:33 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục