Sau 2 trận, Klopp nói 1 lời về Kabak

09:51 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Liverpool nhận xét về màn trình diễn của tân binh mượn từ Schalke 04.

Sau tất cả, Liverpool cũng chấm dứt mạch thua liên tiếp. Hành quân đến Red Bull Arena chạm trán RB Leipzig, The Kop xóa tan hoài nghi và đánh bại đối thủ đáng gờm 2 bàn không gỡ.

Ở màn đọ sức tại Đức, HLV Jurgen Klopp quyết định điền tên tân binh Ozan Kabak vào đội hình xuất phát. Bản hợp đồng mượn từ Schalke 04 chơi cả trận và góp công giúp các vị khách bảo toàn mành lưới.

Trước đó, Kabak đã ra mắt màu áo mới trong khuôn khổ Premier League. Khởi đầu của ngôi sao 20 tuổi không được suôn sẻ khi anh va vào thủ môn Alisson, dẫn đến 1 trong 3 bàn thua của Liverpool tại King Power.

Jurgen Klopp hails Ozan Kabak’s potential and performances during Liverpool loan    - Bóng Đá

 Kabak đã chơi 2 trận cho Liverpool.

Chia sẻ qua Metro, Klopp ca ngợi cậu học trò mới: "Chúng ta đều biết điều đã diễn ra trong trận đấu với Leicester. Tuy nhiên ngoài tình huống đó, Kabak đã thi đấu vững vàng."

"... Cậu ấy sở hữu tiềm năng lớn. Thành thật thì ở tuổi 20, Kabak đã khá giàu trải nghiệm. Cậu ấy không chọn chặng đường dễ dàng trong sự nghiệp đã qua. Khi ở Istanbul và có thể chơi cho một trong những CLB lớn nhất thế giới [Galatasaray] và luôn xếp ở nhóm đầu BXH, Kabak vẫn đến Stuttgart và Schalke, chiến đấu thật sự cật lực để giành chiến thắng.

... Giờ cậu ấy đang ở đây, trông thật sự hứa hẹn với cả hai trận đấu chắc chắn."

Kabak phát biểu sau khi gia nhập Liverpool:

 
Phụng Sồ | 08:53 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục