“Sát nhân máu lạnh” Bruno bất ngờ được thi đấu trở lại

22:17 Thứ sáu 14/03/2014

Bruno Fernandes de Souza, thủ môn từng gây rúng động dư luân thế giới vào năm 2010 khi chặt bạn gái ra làm nhiều khúc rồi cho chó ăn đã bất ngờ được một CLB tại Brazil ký hợp đồng.

Vào năm 2010, khi vẫn còn đang thi đấu thăng hoa ở CLB Flamengo, cũng như được kỳ vọng sẽ tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Brazil nhưng thủ thành Bruno Fernandes de Souza đã bất ngờ để rơi vào vòng lao lý.

Thủ môn sát nhân Bruno bất ngờ được phép thi đấu trở lại

Vì không muốn trả tiền nuôi con, tháng 6/2010, Bruno đã cùng với 8 người khác, trong đó có cô vợ Dayane, người tình cũ của hắn, người họ hàng, cựu nhân viên cảnh sát, Marcos Santos và bạn thân Romao đã ra tay giết chết bạn gái, người mẫu Eliza Samudio. Sau đó, để phi tang hắn đã chặt xác cô gái này thành từng khúc rồi cho chó ăn.

Trong một phiên tòa xét xử vào tháng 3 năm ngoái, trước các tội danh bắt cóc và giết người có chủ đích, Bruno đã bị tòa kết án 22 năm 3 tháng tù.

Tuy vậy, trong khi vẫn còn hơn 20 năm ngồi tù nhưng thủ môn sát nhân Bruno, vẫn được một CLB của Brazil là Montes Claros ký hợp đồng 5 năm. Điều này khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, theo luật của Brazil thì sau 3 hoặc 4 năm nếu tù nhân có ý thức cải tạo tốt sẽ được hưởng một số quyền tự do. Cụ thể, trong một số ngày nhất định, nhà tù sẽ mở cửa cho tù nhân ra ngoài lao động dưới sự kiểm soát của cảnh sát. Chính bởi vậy, trường hợp của Bruno cũng đã được xem xét để cho y quay trở lại với bóng đá.

"Chúng tôi muốn cho Bruno một cơ hội để làm lại," ông Ville Mocellin, Chủ tịch CLB Montes Claros nói với tờ OTempo. "Với CLB, cậu ta là một cầu thủ giỏi và có thể giúp CLB tăng cường sức mạnh cũng như là cách giúp CLB được biết đến nhiều hơn".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục