"Sarri hoàn toàn sai lầm, ông ấy đã vùi dập học trò của mình"

21:02 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea đã phải hứng chịu chỉ trích mạnh mẽ vì phát ngôn gần đây của mình.

Cuối tuần qua, Chelsea đã phải hứng chịu thất bại đầu tiên ở Premier League 2018/19. Hành quân đối đầu Tottenham Hotspur với hành trang là mạch 12 trận bất bại từ đầu giải nhưng đoàn quân do HLV Maurizio Sarri dẫn dắt bỗng trở nên mong manh trước lối chơi pressing mãnh liệt phía đội chủ nhà. Chung cuộc, The Blues thất bại toàn diện với tỷ số 1-3.

Một trong vị trí phía đội khách bị Spurs khai thác nhiều nhất là Jorginho, cầu thủ tỏ ra chậm chạp ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Khi bị truyền thông chất vấn việc không để N'Golo Kante đảm nhận vai trò mỏ neo quen thuộc, Sarri vẫn nhất quyết bảo toàn quan điểm rằng ông sẽ chỉ sử dụng Jorginho hoặc Cesc Fabregas. Chiến lược gia người Ý làm rõ ông không muốn dùng Kante bởi anh không đủ kỹ thuật.

Dean Saunders:

 Sarri bảo lưu quan điểm về Kante.

Nhận định về phát biểu của Sarri, cựu tiền đạo Liverpool Dean Saunders chỉ trích mạnh mẽ trên talkSPORT: "Sarri hoàn toàn sai lầm, những gì ông ấy nói hoàn toàn sai. Kante là cầu thủ giỏi nhất thế giới ở vị trí sở trường của mình."

"Hãy nghĩ lại đi. Sở dĩ Danny Drinkwater được gọi lên tuyển Anh vì tỏa sáng khi chơi bên cạnh Kante tại Leicester. Paul Pogba vô địch World Cup và hãy nhìn xem ai đá cặp với cậu ấy.

Kante là mẫu tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất, có cậu ấy như có 1 lúc 2 cầu thủ trên sân. Tôi không thể tin Sarri lại công khai nói điều đó. Ông ấy đã vùi dập học trò của mình."

Phụng Sồ | 19:40 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục