Sắp xuất hiện một Man City mới tại Trung Quốc

10:04 Thứ bảy 19/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhằm thực hiện tham vọng mở rộng thị trường tại châu Á, City Football Group, tập đoàn sở hữu Man City, đang lên kế hoạch xây dựng một đội bóng mới tại Trung Quốc trong thời gian tới.

Sẽ có một Man City khác tại Trung Quốc? Ảnh: Internet.

Cụ thể theo kế hoạch hiện tại, City Football Group đang mong muốn sẽ xây dựng được ít nhất một đội bóng của riêng mình ở mỗi châu lục để tạo nên một mạng lưới bóng đá trên khắp toàn cầu. Điều này sẽ giúp cho City Football Group dễ dang khuếch trương thương hiệu của họ đến với người hâm mộ trên khắp thế giới.

Hiện City Football Group đang sở hữu 4 đội bóng. Ngoài Man City tại Premier League, City Football Group còn có Melbourne City ở giải nhà nghề Australia, New York City tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) và Yokohama Marinos tại Nhật Bản. Trong bước tiếp theo, City Football Group sẽ tiếp tục đánh vào thị trường châu Á.

Theo những thông tin mới đây, Thượng Hải có thể sẽ là địa điểm mà City Football Group nhắm tới, và đội bóng mới trong mạng lưới của họ sẽ có tên là Shanghai City. Hiện tại, đội bóng nổi tiếng nhất tại đây là Shanghai SIPG, do tập đoàn Cảng quốc tế Thượng Hải làm chủ.

Được biết sau châu Á, City Football Group cũng sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch tấn công vào 3 khu vực khác là Trung, Nam Mỹ và châu Phi.

Xú | 10:00 19/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục