'Sao xẹt' Barcelona trên đường gia nhập Fiorentina

10:33 Thứ ba 30/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Sassuolo được cho sẽ gia nhập La Viola trong mùa giải 2019/2020.

Sau giai đoạn lượt đi ở mùa giải Serie A 2018/2019 với 5 bàn thắng, đội bóng chủ sân Camp Nou đã quyết định mượn tiền đạo người Ghana, Kevin-Prince Boateng từ CLB Sassuolo. Việc chuyển đến đội bóng đang dẫn đầu La Liga vào thời điểm tháng Giêng như một giấc mơ với cầu thủ thuộc đội bóng hạng trung Serie A

Tuy nhiên, tuần trăng mật với cầu thủ này lập tức kết thúc. Kevin-Prince Boateng đã có cuộc phiêu lưu không mấy thành công ở sân Camp Nou.

 - Bóng Đá

 Kevin-Prince Boateng đang trên đường rời Sassuolo.

Trong 6 tháng chơi bóng tại CLB xứ Catalan, tiền đạo người Ghana chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 trận và không để lại bất kì ấn tượng nào. Do đó, Barcelona đã trả lại cầu thủ này cho Sassuolo và không kích hoạt điều khoản mua đứt. 

Ban đầu, có tin cựu cầu thủ AC Milan sẵn sàng trở lại Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, những ngày gần đây Sportitalia đã hé lộ Boateng có thể gia nhập CLB Fiorentina ở nước Ý để được gần người vợ, Melissa Satta.

Tại Sassuolo mùa giải 2018/2019, Kevin-Prince Boateng đã từng có quãng thời gian thi đấu rất thăng hoa. ghi được 5 bàn trong 15 lần ra sân cho đội chủ sân Mapei. Tuy nhiên, ban lãnh đạo CLB Sassuolo không hào hứng trong việc đón chào cựu cầu thủ Milan quay về lại. Ngoài Fiorentina, Besiktas và Parma cũng được cho có sự quan tâm dành cho Boateng. 

Lê Dũng | 09:45 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục