Sao Wolfsburg quyết tạo nên lịch sử trước Man United

23:57 Thứ hai 07/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Andre Schurrle đã sẵn sàng giúp Wolfsburg tạo nê

Schurrle tỏ ra khá tự tin. Ảnh internet.

Wolfsburg hiện đang đứng đầu bảng B vì thế, chỉ cần giành một trận hòa trước Man United ở lượt trận cuối là 'Bầy sói' sẽ chính thức đoạt vé vào chơi vòng knock-out UEFA Champions League mùa giải này.

Thành tích tốt nhất của Wolfsburg tại đấu trường châu lục trong lịch sử chỉ là lọt tới vòng tứ kết Europa League mùa giải 2009/10 và 2014/15 do đó, Andre Schurrle muốn nhiều điều hơn thế trước cuộc chiến với Man United.

Chia sẻ trên tờ Goal, cựu ngôi sao Chelsea cho biết: "Đây chắc chắn sẽ là một trận cầu đẹp mắt và đó là lý do vì sao chúng tôi nhận được sự thúc đẩy rất lớn."

"Chúng tôi biết rằng cơ hội lớn đang ở trước mắt để viết nên lịch sử cho Wolfsburg. Hy vọng, chúng tôi sẽ giành được chiến thắng."

"Thật ngạc nhiên khi Man United đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn tuy nhiên, họ sở hữu nhiều cá nhân kiệt xuất vì thế chúng tôi phải hết sức cẩn thận."

Về phía Man United, đội bóng Anh buộc phải giành 3 điểm nếu muốn có được quyền tự quyết tại bảng đấu này bởi ở trận đấu cùng giờ PSV - xếp thứ 3, ít hơn 1 điểm, sẽ chỉ phải gặp CSKA Moscow.

Thanh Hải | 23:57 07/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục