Sao Việt Nam gặp bất công, cựu trợ lý thầy Park lên tiếng

07:05 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN là một trong những gương mặt gây tiếc nuối vì không được góp mặt cùng ĐT Việt Nam trong đợt hội quân tháng này.

Gần đây, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 32 cầu thủ ĐT Việt Nam ở đợt hội quân tháng 11. Theo dự kiến, chiến lược gia người Pháp sẽ loại 4 cái tên vào hôm nay (12/11) trước khi cùng 28 thành viên còn lại lên đường sang Philippines chuẩn bị cho cuộc đụng độ ở Vòng loại World Cup 2026.

Nguồn tin từ Soha tiết lộ Trương Tiến Anh là một trong những gương mặt bị HLV Troussier gạch tên. Ngoài ra, 8 cầu thủ U23 được đôn lên tập cùng ĐT Việt Nam gần đây cũng không được nhà câm quân 68 tuổi lựa chọn.

Lê Huy Khoa nói về Tấn Tài - Bóng Đá

 Tấn Tài là gương mặt gây tiếc nuối ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Báo Dân Trí

Trong các trận đấu giao hữu gặp Trung Quốc và Hàn Quốc hồi tháng 10, Tiến Anh đều được sắp xếp đá ở vị trí hậu vệ phải. Điều này đã tạo nên không ít tranh luận vì nhiều người cho rằng cầu thủ Viettel thi đấu chưa hiệu quả nhưng vẫn được HLV Troussier ưu ái, trong khi Vũ Văn Thanh hay Hồ Tấn Tài không được trao cơ hội.

Điều bất công lại tiếp tục xảy ra với Tấn Tài ở đợt tập trung lần này, khi anh một lần nữa bị thuyền trưởng ĐT Việt Nam "ngó lơ", còn Văn Thanh có tên trong danh sách. Nói về năng lực của hậu vệ phải thuộc biên chế CAHN, cựu trợ lý Lê Huy Khoa của HLV Park Hang-seo bày tỏ quan điểm trên trang facebook cá nhân: "Hồ Tấn Tài, cậu ấy không xứng đáng thì không ai xứng đáng cả."

Dù sao, mỗi HLV đều có tính toán của riêng mình và ông Troussier cũng không ngoại lệ. Gần đây, "Phù thủy trắng" cho ĐT Việt Nam tập kín trước khi sang Manila làm quen với mặt cỏ sân Rizal Memorial nhằm chuẩn bị cho trận đấu với The Azkals diễn ra vào ngày 16/11.

Dương Quang | 06:35 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục