Sao Ulsan Hyundai tiên đoán Chelsea thất bại trước nhà vô địch Bắc Mỹ

21:10 Thứ hai 10/12/2012

Sau khi Ulsan Hyundai để thua 1-3 trước Monterrey, thủ thành Kim Young Kwang tiên đoán rằng Chelsea sẽ là nạn nhân tiếp theo của nhà vô địch Bắc Mỹ.


Monterrey đã giành quyền lọt vào top 4 đội mạnh nhất Club World Cup năm nay sau khi vượt qua Ulsan Hyundai với tỷ số 3-1 trong trận tứ kết khá chênh lệch. Nhà vô địch Bắc Mỹ đã vượt lên dẫn trước 3-0 và nhà vô địch Champions League châu Á chỉ có bàn danh dự vào phút 88.

Sau trận đấu, thủ thành Ulsan Hyundai tỏ ra hoàn toàn tâm phục khẩu phục sức mạnh của đối thủ. Anh nói: "Tôi đã học được rất nhiều về bóng đá từ thất bại ngày hôm nay", Kim Young Kwang chia sẻ.

"Monterrey sở hữu rất nhiều tài năng ở đẳng cấp thế giới như số 9 (Aldo de Nigris) và số 14 (Jesus Manuel Corona), những người đã chơi rất tốt ở trận đấu này. Họ có tốc độ và kỹ thuật thật tuyệt vời."

"Nếu cứ chơi thế này, họ có thể đánh bại cả Chelsea. Còn về màn trình diễn của bản thân ư, tôi biết nói gì đây khi đã thua đến 3 bàn?"


Tại vòng bán kết FIFA Club World Cup, Al-Ahly sẽ gặp đội bóng vô địch Copa Libertadores là Corinthians vào ngày 12/12, trong khi Monterrey sẽ phải đối đầu với Chelsea một ngày sau đó. Ulsan Hyundai sẽ có trận tranh hạng năm với Sanfrecce Hiroshima vào ngày 16/12 tới.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục