Sao tuyển Ý muốn bật khóc sau bàn thắng tại VL Euro 2020

05:35 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên sau gần tròn 2 năm, chân sút sinh năm 1990 mới chấm dứt được điều này.

Tuyển Ý vừa tiến một bước rất dài trong việc giành vé dự VCK Euro 2020. Đoàn quân của HLV Roberto Mancini giành chiến thắng 2-1 trên sân Phần Lan, qua đó tạo ra cách biệt với đội nhì bảng lên con số 6 trong khi vòng loại chỉ còn 4 lượt trận nữa. 

Sau hiệp một bất phân thắng bại, đến phút 58, tuyển Ý có bàn khai thông thế bế tắc do công của Ciro Immobile sau đường chuyền như đặt từ Federico Chiesa.

Dù để cho Phần Lan gỡ hòa ở phút 72 nhờ công của Teemu Pukki, Ý cũng chỉ cần 7 phút sau đó để định đoạt trận đấu với bàn thắng của Jorginho trên chấm 11 mét. 

 - Bóng Đá

Ciro Immobile xúc động sau bàn thắng vào lưới Phần Lan. 

Một dấu ấn rất quan trọng ở trận đấu này chính là việc chân sút sinh năm 1990, Ciro Immobile đã nổ súng trở lại sau gần 2 năm tịt ngòi ở Azzurri. Bàn thắng gần nhất ngôi sao của Lazio ghi được đã diễn ra cách đây gần tròn 2 năm, ngày 5/9/2017. 

"Việc không ghi bàn trong màu áo đội tuyển trong gần 2 năm qua đã tạo áp lực lên tôi rất nhiều. Tuy nhiên, tôi vẫn bình tĩnh vì biết sớm muộn điều này cũng sẽ đến", Immobile chia sẻ với phóng viên sau trận. 

"Tôi dành bàn thắng này cho vợ tôi, người vừa mới hạ sinh cho tôi một đứa con kháu khỉnh. Sau sự thất vọng của việc không được tham dự World Cup, Ý đang đi đúng hướng để có sự trở lại mạnh mẽ."

Xem thêm: Ciro Immobile dứt điểm và phản xạ xuất thần của thủ môn Neto

Lê Dũng | 04:45 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục