Sao trẻ Việt Nam khẳng định 1 điều trước trận gặp Iraq

09:27 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của tuyển Việt Nam đã có những phát biểu đầy tự tin trước thềm màn chạm trán tuyển Iraq.

Tuyển Việt Nam đã có một hành trình không như ý tại Asian Cup 2023 khi trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi giải sau 2 thất bại liên tiếp trước Nhật Bản và Indonesia. Dù vậy, theo tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang, "Những chiến binh sao vàng" sẽ luôn nỗ lực hết mình dù đã không còn cơ hội đi tiếp.

Sao trẻ Việt Nam khẳng định 1 điều trước trận gặp Iraq - Bóng Đá

Khuất Văn Khang là tài năng trẻ sáng giá nơi hàng tiền vệ tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về suy nghĩ trước thềm trận đấu cuối cùng tại Asian Cup chạm trán tuyển Iraq, tiền vệ Khuất Văn Khang bày tỏ: "Tôi rất tự hào khi được thi đấu ở sân chơi lớn trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tôi luôn cố gắng phấn đấu hoàn thiện bản thân hơn nữa qua từng giải đấu và từng trận đấu. Bản thân tôi luôn khát khao có được 1 bàn thắng để đóng góp cho đội tuyển.

Trong các trận đấu, mọi cầu thủ đều khát khao làm được điều đó. Cá nhân tôi đặt ra mục tiêu cố gắng chiến đấu hết mình vì đội tuyển. Bất kể đối thủ là ai, toàn đội vẫn luôn chiến đấu để có được kết quả tốt nhất. Trận đấu cuối cùng, chúng tôi sẽ thi đấu hết sức cống hiến cho người hâm mộ. Mong người hâm mộ sẽ luôn bên cạnh đội tuyển".

Phi Yến | 08:29 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục