Sao trẻ Saigon Heat đặt mục tiêu khủng ở VBA 2019

16:57 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnCùng gặp gỡ và trò chuyện với chàng trai trẻ tài năng của Saigon Heat - Võ Kim Bản.

Vậy là danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất VBA 2018 đã thuộc về Võ Kim Bản, sản phẩm của lò đào tạo trẻ Jr. Heat, cầu thủ có màn trình diễn tuyệt vời ở mùa giải vừa qua.

Mới 18 tuổi (vừa mới thi tốt nghiệp THPT cách đây mấy tháng xong), nhưng Võ Kim Bản đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của mình trong lần thứ 2 chơi tại VBA. Xông xáo, quyết liệt nhưng không kém phần khéo léo và chính xác, Bản càng đánh càng hay, và là một nhân tố không thể thay thế được của Saigon Heat trong giai đoạn cuối mùa. Và những nỗ lực không ngừng của cầu thủ mang áo số 11 này đã được ghi nhận bằng giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất VBA 2018.

kim-ban-2

 Võ Kim Bản nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất VBA 2018.

Cùng gặp gỡ và trò chuyện với chàng trai trẻ tài năng của chúng ta nhé:

Ngay lúc này đây, em cảm thấy thế nào?

Em cảm thấy rất vui và rất hạnh phúc, em không tin được là mình đã được chọn. Em cũng cảm thấy bất ngờ, vì 2 người còn lại trong danh sách cũng là 2 cầu thủ rất giỏi và có một mùa giải tuyệt vời.

Vậy theo em nghĩ đâu là lí do mình được chọn?

Mùa 2016 em có chơi nhưng không được ra sân nhiều lắm, nên chưa được mọi người để ý tới. Đến mùa này em được HLV tin tưởng và cho ra sân nhiều hơn, nên e đã có nhiều cơ hội để chứng tỏ mình hơn. Có lẽ những nỗ lực, những cố gắng và phấn đấu của em đã được mọi người ghi nhận và đánh giá cao. Em xin được cảm ơn ban chuyên môn VBA đã tin tưởng và trao cho em vinh dự này.

kim-ban

 Sao trẻ Saigon Heat có màn thể hiện ấn tượng ở VBA 2018.

Nhìn lại VBA 2018, theo em điều gì mình đã làm tốt, điều gì khiến em hài lòng, và điều gì em chưa làm được, khiến em tiếc nuối?

Mùa này rất nhiều lần HLV giao cho em nhiệm vụ kèm các cầu thủ ngoại binh đội bạn. Mặc dù không thể bằng họ về thể hình cũng như kinh nghiệm, nhưng em đã phần nào đó hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Còn điều khiến e tiếc nuối nhất là trận bán kết thứ 2 với CTC. Toàn đội hôm đó chơi rất tốt, và Saigon Heat đã ở rất gần với chiến thắng rồi, nhưng thật đáng tiếc là lại để tuột mất. Sau trận đấu em về nhà và xem lại trận đấu đó và suy nghĩ rất nhiều.

Mục tiêu tiếp theo của em là gì?

Mặc dù SGH năm nay đã tạo nên bất ngờ, nhưng đội bóng vẫn chưa thể tiến sâu hơn được. Mục tiêu lớn nhất của em trong năm tới là cùng đội bóng giành chức vô địch VBA.

Về mặt cá nhân, em sẽ nỗ lực hết mình để giành lấy danh hiệu nội binh xuất sắc nhất VBA 2019

Em có lời khuyên gì dành cho các bạn trẻ đam mê bóng rổ và muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp không?

Các bạn hãy nỗ lực và cố gắng tập luyện hết mình và hãy tin tưởng vào bản thân để thành công.

Video gặp gỡ Võ Kim Bản, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất VBA 2018:

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 16:56 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục