CHÍNH THỨC: Saigon Heat công bố tân binh thứ 10 ở ABL 9

10:30 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnJonathan Bermillo chính thức có mặt trong đội hình của Saigon Heat theo những thay đổi về luật cầu thủ tại ABL 2018 – 2019.

Được đăng kí ở vị trí cầu thủ nội binh do có mẹ sinh ra tại TP.HCM, Jonathan Bermillo chính thức có mặt trong đội hình của Huấn luyện viên Kyle Julius theo những thay đổi về luật cầu thủ tại ABL 2018 – 2019.

Sinh ra trong một gia đình yêu thích thể thao, Jonathan bắt đầu làm quen với trái bóng cam từ năm 8 tuổi. Từng cùng trường Bishop’s University vô địch Giải bóng rổ Đại học Canada – một giải đấu không chuyên chất lượng và có tính cạnh tranh cao, chỉ số cá nhân của Jonathan Bermillo trung bình vào khoảng 13.4 điểm, 2.6 rebounds, 4 assist và 2.1 steal mỗi trận.

abl-3

 Jonathan Bermillo trong màu áo Chongson Kung Fu ở mùa giải 2017-18.

Với nhiều kinh nghiệm thi đấu ở trường quốc tế, cùng khả năng ném tốt và ghi điểm toàn diện, có thể chơi tốt ở hai vị trí hậu vệ dẫn bóng và ghi điểm, Jonathan được kì vọng là một sự bổ sung tốt cho đội hình trẻ của “Ông 30”

Đưa tay ném người Canada về Saigon Heat cho chiến dịch ABL năm nay, huấn luyện viên Kyle Julius nhận xét: “Mẹ của Jonathan sinh ra tại TP.HCM, đó là lý do vì sao cậu ấy có thể tham gia Saigon Heat với cương vị cầu thủ nội binh. Cậu ấy rất điềm tĩnh, thông minh và có những tố chất kỹ thuật để trở thành một hậu vệ giỏi. Kỹ năng ném của Jonathan cũng rất tốt nhờ vào sự tích luỹ kinh nghiệm trong suốt 5 năm chơi bóng tại Giải bóng rổ Đại học Canada.”

abl-2

 Tay ném người Canada chính thức gia nhập Saigon Heat ở ABL 9.

Còn với chính Jonathan, anh đã có những chia sẻ: “Tôi rất hào hứng bắt đầu cùng Saigon Heat. Tôi chưa bao giờ đến Saigon cả, nhưng mẹ tôi lại rất yêu nơi này và bà thường xuyên kể về nó với tôi. Thật tuyệt khi nói chuyện với HLV Kyle, một cơ hội mới và tôi không thể chờ đợi thêm để bắt đầu.”

Highlights Jonathan Bermillo:

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 10:26 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục