Sao trẻ giành ‘Quả bóng Vàng’ chuẩn bị cập bến Etihad

23:57 Thứ tư 08/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Mirror, Manchester City sắp sửa có được tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi mà tài năng trẻ người Nigeria, Kelechi Iheanacho chuẩn bị được cấp phép lao động để đến Anh thi đấu.

Kelechi Iheanacho đang là tài năng sáng giá của bóng đá Nigeria. Ảnh: Internet.

Kelechi Iheanacho là sao trẻ đã giành được ‘Quả bóng vàng’ - danh hiệu được trao cho cầu thủ xuất sắc nhất World Cup dành cho lứa tuổi U17 tổ chức tại UAE mùa hè vừa qua. Iheanacho là đã ghi được 6 bàn thắng trong 7 trận tại giải đấu, trong đó có một pha lập công vào lưới Mexico ở trận chung kết.

Màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Kelechi Iheanacho đã lọt vào mắt xanh của Man City, các trợ lý của đội chủ sân Etihad là Ferran Soriano và Txiki Begiristain đã đưa sao mai người Nigeria đến Barcelona tham gia tập luyện trước khi chính thức chuyển đến Manchester City trong những ngày sắp tới.

Được biết để có thể sở hữu Kelechi Iheanacho, Man City đã phải bỏ ra số tiền vào khoảng 900.000 bảng. Mặc dù đã liên hệ với tiền đạo 17 tuổi từ rất lâu nhưng đến nay Man City mới có thể hoàn thành được thương vụ này, trước đó là một quá trình đầy phức tạp. Tuy nhiên giờ thì The Citizens đang sắp sửa có được một bản hợp đồng đầy chất lượng cho tương lai.

Video chiêm ngưỡng tài năng của Kelechi Iheanacho:

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục