Sao trẻ đang chiến M.U, bất ngờ bị Arteta thay ra ngoài

06:00 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có một quyết định khá khó hiểu ở trận đấu vừa qua.

Trong bối cảnh đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục vắng mặt, HLV Mikel Arteta đã quyết định điền tên tài năng trẻ Gabriel Martinelli vào đội hình xuất phát ở cuộc đụng độ với Manchester United tại vòng 21 Premier League.

Trở lại sau chấn thương, tài năng trẻ người Brazil liên tiếp thể hiện những màn trình diễn ấn tượng, chính vì vậy anh nhanh chóng chiếm được lòng tin từ thuyền trưởng Pháo thủ. 

Mikel Arteta explains decision to substitute Gabriel Martinelli at half-time against Man Utd   - Bóng Đá

 Martinelli ra sân từ đầu.

Trong trận đấu vừa rồi, Martinelli tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng vào lối chơi chung, tuy nhiên vào đầu hiệp hai, Arteta lại bất ngờ rút cựu cầu thủ Ituano ra khỏi sân để trao cơ hội cho Willian. Giải thích về quyết định này, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng, Arsenal cần một cái tên giàu kinh nghiệm hơn nơi hành lang cánh trái để hỗ trợ cho hậu vệ Cedic Soares - ngôi sao thường xuyên đối đầu với Marcus Rashford và đã nhận một tấm thẻ vàng trước đó.

"Đó là một quyết định chiến thuật. Tôi nghĩ Willian có thể làm tốt hơn, chúng tôi phải đưa ra những sự thay đổi để lối chơi toàn đội trở nên tích cực hơn," Arteta chia sẻ.

"Trong hiệp hai, chúng tôi tạo áp lực tốt hơn và chúng tôi có những lựa chọn tốt hơn để triển khai bóng. Việc thay đổi nhân sự không liên quan gì đến vấn đề đạo đức hay bất kỳ sai sót nào của Gabriel, đó đơn giản chỉ là một quyết định chiến thuật."

Martinelli tập luyện

 
Trường Sơn | 05:30 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục