Sao trẻ Brazil và cuộc chiến quyết liệt ở Barcelona

13:37 Thứ sáu 19/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đang cùng đội tuyển xứ sở Samba chinh chiến tại Olympic Rio tại quê nhà, nhưng Rafinha Alcantara vẫn đặt mục tiêu giành một vị trí chính thức khi trở về Barcelona.

 

Rafinha sẵn sàng cho cuộc chiến ở hàng tiền vệ. Ảnh: Internet

Rafinha cùng Neymar đang tiến rất sát đến giấc mơ vô địch Olympic của dân tộc. Brazil chỉ còn cách chiếc huy chương vàng đúng một trận chung kết. Sau khi kết thúc chiến dịch Rio 2016, các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản của mình. Nếu như Neymar là mắt xích không thể thiếu trong bộ ba MSN thì Rafinha phải chiến đấu hết mình cho một vị trí ở hàng tiền vệ.

Barca trong mùa Hè vừa qua đã bổ sung Andre Gomes và Denis Suarez cho khu trung tuyến, cùng với đó Sergi Samper được đôn lên đội hình một. Đặc biệt, Arda Turan đang hồi sinh cực kì mạnh mẽ và chiếm trọn niềm tin của HLV Luis Enrique. Cuộc chiến cho một vị trí chính thức ở hàng tiền vệ vì thế đang càng trở nên khốc liệt hơn. Đối diện với khó khăn đó, Rafinha cho biết: “Tôi đang có được phong độ tốt nhất và sẵn sàng thể hiện nó trên sân. Mục tiêu của tôi là trở thành trụ cột của đội bóng.”

Về những tin đồn rằng anh sẽ trở lại Celta Vigo, cầu thủ Brazil cho biết: “Tôi chưa hề nghe bất kì điều gì từ bố tôi, ông ấy sẽ giải quyết mọi thứ.”

Rafinha Alcantara dính chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với AS Roma tháng 9 năm ngoái. Anh trở lại vào cuối mùa giải nhưng không thể hiện được nhiều. Hiện cầu thủ của Barca đang là một trong những nhân tố chính trong chiến dịch chinh phục chức vô địch Olympic đầu tiên trong lịch sử của Brazil. 

Hà Dương | 13:00 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục